Thực hư chuyện Keanu Reeves tham gia loạt bom tấn "Fast & Furious"

Thứ hai, 28/10/2019, 17:01
Nhiều thành viên của "Fast & Furious" đã có các cuộc trò chuyện với tài tử "John Wick" trong thời gian qua để mời anh đến với thương hiệu.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Screen Rant, nhà biên kịch lâu năm của thương hiệu Fast & Furious là Chris Morgan thừa nhận rằng ông đã nói chuyện với Keanu Reeves và mời anh tham gia loạt phim hành động - tốc độ ăn khách.

Lời mời được cho là Fast & Furious 9 - tác phẩm mà Morgan đóng vai trò đồng biên kịch với Daniel Casey."Tôi đã ngồi với Keanu để bàn bạc về chuyện này. Tôi vốn muốn anh ấy tham gia thương hiệu Fast & Furious từ lâu", Morgan nói.

Chris Morgan quả là muốn Keanu Reeves trở thành thành viên chính thức của gia đình Fast & Furious từ trước. Hồi tháng 8, Dwayne "The Rock" Johnson tiết lộ Reeves suýt nữa đã tham gia Hobbs & Shaw - tập phim ngoại truyện xoay quanh Luke Hobbs của Johnson và "kỳ phùng địch thủ" Deckard Shaw do Jason Statham thể hiện.

Keanu Reeves có khả năng tham gia Fast & Furious 9.

Nam diễn viên tiết lộ với Screen Rant rằng kế hoạch ban đầu là để Keanu Reeves vào vai lãnh đạo tổ chức khủng bố Eteon trong Hobbs & Shaw. Tuy nhiên, mọi chuyện không diễn ra như mong muốn, và danh tính tên trùm tội phạm hiện vẫn là điều bí ẩn.

Đạo diễn của Hobbs & Shaw là David Leitch sau này cũng thừa nhận trên The Hollywood Reporter rằng ê-kíp sản xuất đã cho Keanu Reeves xem một đoạn phim ngắn rồi thảo luận việc có nên đưa nhân vật dự kiến thuộc về nam diễn viên vào tác phẩm hay không. Cuối cùng, cả hai bên đều cảm thấy đây chưa phải là thời điểm thích hợp.

Nếu Keanu Reeves thực sự tham gia Fast & Furious 9 và không đảm nhận vai trò giám đốc của tổ chức Eteon, thì sự lựa chọn tốt nhất cho anh có lẽ là mẫu nhân vật phản anh hùng kiểu John Wick.

Cả hai gương mặt trung tâm của Hobbs & Shaw thực tế cũng thuộc vùng xám. Luke Hobbs của Dwayne Johnson từng là nhân viên an ninh ở thế đối đầu với Dominic Toretto (Vin Diesel) ở Fast Five, nhưng sau đó nhiều lần hợp tác với gia đình của Dom để tiêu diệt kẻ xấu.

Deckard Shaw của Jason Statham ban đầu thậm chí còn hiện lên là kẻ ác đơn thuần. Chính gã từng khiến Han (Sung Kang) mất mạng trên đường phố Tokyo, Nhật Bản. Nhưng sau hàng loạt sự kiện, Deckard hợp tác với gia đình Dom, và nay được đôn lên làm nhân vật chính của loạt ngoại truyện.

Không loại trừ trường hợp hãng Universal vẫn muốn Keanu Reeves là ông trùm bí ẩn của tổ chức Eteon trong loạt ngoại truyện, bởi Hobbs & Shaw mới bắt đầu, trong khi Fast & Furious dự kiến khép lại mạch truyện chính ở phần 10.

Fast & Furious 9 dự kiến khởi chiếu từ 22/5/2020.

Theo Zing

Các tin cũ hơn