Động thái của nghệ sĩ Xuân Hương sau khi MC Thanh Bạch lên tiếng

Thứ sáu, 01/11/2019, 10:11
Sau thời gian dài giữ im lặng khi vợ cũ - nghệ sĩ Xuân Hương “vạch áo cho người xem lưng” kể về 20 năm hôn nhân địa ngục, MC Thanh Bạch chính thức lên tiếng và gây xôn xao với phát ngôn “người hại không chết, trời hại mới chết”.

Trong suốt một tháng qua, nghệ sĩ Xuân Hương viết loạt bài gồm 10 chương kể cuộc hôn nhân theo bà là “địa ngục” với chồng cũ - MC Thanh Bạch.

Có thể thấy nhiều tình tiết mà nghệ sĩ Xuân Hương chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng và rợn tóc gáy. Trong đó phải kể đến như: MC Thanh Bạch từng cầm dao rượt chém vợ hay ông bị vợ cũ tố có mối quan hệ tình ái với một thợ cắt tóc nam; thậm chí “trả thù” vợ bằng cách cạo trọc đầu…

Dù những chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hương khiến dư luận “dậy sóng” nhưng MC Thanh Bạch tuyệt đối giữ im lặng mặc dù PV nhiều lần liên hệ.

Cho đến mới đây khi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt chương trình “Gương mặt thân quen 2019”, nam MC chính thức lên tiếng.

MC Thanh Bạch chia sẻ: “Nếu là người nổi tiếng mà không có sóng gió của thị phi thì mới là chuyện lạ. Bạn càng nổi tiếng thì cũng giống như chuyện dân gian có câu “Càng cao danh vọng càng dài gian nan”. Tất cả những điều đó là quy luật tất yếu mà mình phải hiểu.

Chẳng hạn các thí sinh của chúng ta chưa gặp vấn đề gì khi họ chưa nổi tiếng lắm nhưng đến 3 năm sau, khi họ nổi bừng bừng lên, độ cao của họ càng lớn thì sóng gió của họ càng mạnh. Nếu mình vẫn vững vàng tay lái như câu “vàng thật không sợ lửa” thì người hại không có chết, trời hại mới chết. Sống làm sao mà để trời hại thì lúc đó có giỏi, có tài, có hay cũng bằng không thôi.

Cho nên, tất cả những điều đó, cái gì mình có lỗi thì ăn năn, sám hối, còn cái gì mình không có lỗi thì thời gian sẽ trả lời. Không có gì phải vội vàng hết, hãy xem đó là động lực để sáng tạo mạnh hơn, mới hơn và hấp dẫn hơn nữa”.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Xuân Hương có những chia sẻ sau ồn ào “tố” chồng cũ. Bà viết: “Trong một tháng qua khi câu chuyện đời của mình được hé lộ thì Xuân Hương mới hiểu được rằng mình không đơn độc khi được nhiều - rất nhiều những tấm lòng, những cánh tay dang ra ôm Xuân Hương vào lòng. Ở đâu đó vẫn có người cùng khóc cười với mình qua những trang đời khốn khổ.

Tình cảm chân thành đó làm cho Xuân Hương rất cảm động; cảm động đến rơi nước mắt. Xuân Hương đã khóc rất nhiều khi đọc được những lời nhắn nhủ qua những comments. Những lời sẻ chia đó làm cho Xuân Hương rớt nước mắt nhiều hơn là khi Xuân Hương kể lại những nỗi đau của đời mình.

Đã từ rất lâu rồi Xuân Hương đã chai sạn trước nỗi đau của mình, đã không còn nước mắt để khóc nữa và cũng bởi vì đã từ lâu Xuân Hương đã quen với im lặng, đã quá quen với chịu đựng và cũng đã quá quen với chuyện không dám than vãn với ai; vì có than vãn cũng chỉ nhận lại sự cay đắng mà thôi. Cay đắng là bởi vì có những lời nói làm cho mình thấy cuộc đời này sao có những người có thể buông ra những lời đầy nhẫn tâm và lạnh lùng như họ nói với một ai đó mà không phải nói với con người.

Vậy mà vào những tháng ngày vừa qua Xuân Hương bỗng thấy mình như được hồi sinh, thấy mình được làm người và hơn thế nữa là một người được yêu thương, chở che, bênh vực. Xuân Hương đã được khóc thật nhiều. Đó là những giọt nước mắt hạnh phúc, những giọt nước mắt từ một trái tim khô héo đã từ lâu đã bị bỏ quên.

Nghệ sĩ Xuân Hương.

Nhờ những yêu thương của tất cả mọi người mà Xuân Hương thấy rằng cuộc đời mình giờ đây như đã được sang một trang mới.

Cảm động hơn nữa là Xuân Hương được rất nhiều lời mời kết bạn và được đón nhận những lời tâm tình đẫm nước mắt của rất nhiều số phận không may.

Xin cám ơn tất cả những tấm lòng của vạn trái tim biết yêu thương đã đem đến hơi ấm con người mà từ lâu mình khát khao, nhưng vẫn không thể nào có được.

Chỉ có trong những lúc đau đớn nhất mới nhận ra ai là người yêu thương mình thật lòng.

Mong rằng lúc nào Xuân Hương cũng được sống trong sự yêu thương và bao dung của mọi người.

Mong rằng tất cả mọi người luôn đón chào mỗi một ngày mới trong cuộc đời mình bằng những nụ cười mà không phải bằng những giọt nước mắt và nụ cười héo úa”.

Trước đó, nghệ sĩ Xuân Hương cũng thổ lộ lý do khiến bà quyết định nói ra sự thật về cuộc hôn nhân với MC Thanh Bạch vì người cũ tiết lộ lý do hôn nhân tan vỡ vì “tình ta thiếu lãng mạn”.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn