Diễn viên Hải Anh-ông chủ SEVEN.am vướng lùm xùm cắt mác Trung Quốc giàu cỡ nào?

Thứ ba, 12/11/2019, 13:48
Ít người biết ông chủ SEVEN.am- thương hiệu thời trang đang vướng lùm xùm cắt mác Trung Quốc gắn mác SEVEN.am chính là diễn viên Hải Anh.

Diễn viên Hải Anh quen mặt trên màn ảnh nhỏ với những vai diễn “lưu manh”, “lấc cấc”. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hải Anh dần chuyển sang đóng hài với những hình tượng nhân vật gây cười nhẹ nhàng cho khán giả.

Gần 40 tuổi Hải Anh mới lấy vợ. Nam diễn viên kết hôn với nhà thiết kế thời trang Minh Nguyệt vào năm 2010. Hiện tại, cặp đôi đang có một bé trai- tên gọi ở nhà là Híp.

Sự ra đời của con trai chính là lý do khiến Hải Anh thay đổi hình tượng trên phim. Hải Anh tâm sự: “Trẻ con rất dễ bị ấn tượng, chưa phân biệt được đâu là đời, đâu là phim. Nhiều khi bị nhầm lẫn sẽ hiểu rằng bố mà người như thế. Những suy nghĩ không hay diễn ra trong đầu cháu trong đó có cả việc tự ti hoặc học theo những hung hăng, bặm trợn mà tôi thể hiện”.

Hải Anh từng nhiều lần thất bại trong kinh doanh trước khi trở thành một ông chủ thành đạt. Sau thời gian lao đao vì cơn khủng hoảng trên thị trường chứng khoán vào các năm 2008 – 2009 khiến bản thân mất tới cả chục tỷ đồng, Hải Anh quyết định bắt đầu lại với ngành thời trang.

Năm 2009, anh mở cửa hàng thời trang Seven.am đầu tiên ở tuổi 36 dựa trên toàn bộ số vốn vay mượn từ người thân bạn bè. Đến nay, Seven.AM đã có mặt tại 18 tỉnh, thành phố trên cả nước với hệ thống 24 Showroom.

Được biết, hiện tại gia đình diễn viên Hải Anh đang sống tại một căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội.

Ngôi nhà rộng 250m2 với 3 phòng ngủ.

Ước tính toàn bộ căn nhà có giá trị lên tới hơn 20 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, gia đình diễn viên Hải Anh còn sở hữu một căn nhà nghỉ riêng tại một khu resorrt ở Vĩnh Phúc.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn