Sân khấu Trống Đồng đóng cửa sau 30 năm hoạt động?

Thứ năm, 31/10/2019, 09:50
Thông tin sân khấu Trống Đồng (TP.HCM) đóng cửa khiến nhiều nghệ sĩ, khán giả hoang mang. Mới đây, quản lý của sân khấu lên tiếng về thông tin này.

Hôm 30/10, trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ và khán giả chia sẻ thông tin sân khấu Trống Đồng đóng cửa sau 30 năm hoạt động. Diễn viên Tiến Luật tiếc nuối: "Đây có thể là lần cuối cùng được diễn ở sân khấu Trống Đồng. Lại thêm một tụ điểm mất đi. Hồi xưa, trên trục đường Cách mạng tháng 8 có 4 sân khấu. Giờ thì...".

Thông tin sân khấu Trống Đồng đóng cửa khiến nhiều nghệ sĩ, khán giả hoang mang.

PV liên lạc với bà Nguyễn Thị Thu Hồng, phó chủ nhiệm sân khấu Trống Đồng để tìm hiểu thực hư thông tin địa điểm này sắp đóng cửa. Bà Hồng cho biết: "Năm nào cũng xảy ra tin đồn sân khấu đóng cửa. Tôi xin khẳng định không có chuyện Trống Đồng đóng cửa, vẫn hoạt động bình thường".

Bà Hồng chia sẻ sân khấu Trống Đồng nằm trong dự án bãi đậu xe ngầm đầu tư theo hình thức xã hội hóa của TP.HCM kéo dài 10 năm nay. "Công ty Đông Dương (doanh nghiệp phụ trách dự án) nhiều lần gửi văn bản qua sân khấu để thỏa thuận về việc đền bù nhưng chúng tôi vẫn chưa ký hợp đồng nào với bên đó cả", phó chủ nhiệm sân khấu Trống Đồng khẳng định.

Bà tỏ ra bức xúc khi mấy ngày gần đây nhiều người tung tin sân khấu Trống Đồng đóng cửa và live show Những chuyện tình nghiệt ngã 2 của Chí Tài là đêm diễn cuối cùng diễn ra tại đây.

Hoài Linh, Trường Giang, Chí Tài tập ở hậu trường sân khấu Trống Đồng.

"Việc đưa tin như vậy khiến phía sân khấu ảnh hưởng rất nhiều. Một số nghệ sĩ tỏ ra hoang mang và gọi đến cho chúng tôi xác nhận thông tin. Tháng 12 này, chúng tôi còn tổ chức live show kỷ niệm 30 năm thành lập sân khấu Trống Đồng. Nếu khi nào sân khấu đóng cửa thật, chúng tôi sẽ thông tin rộng rãi đến quý báo chí và khán giả", bà Hồng thông tin.

Chia sẻ về những khó khăn của sân khấu Trống Đồng những năm gần đây, bà Hồng cho biết dự án bãi xe ngầm của TP kéo dài 10 năm khiến phía sân khấu không thể trùng tu, cải tạo những khu vực bị xuống cấp.

"Vài tháng qua, do tình hình thời tiết nên sân khấu bán được rất ít vé, lượng khách đến thưa thớt. Chúng tôi đang tìm cách để khắc phuc tình hình nói trên. Hiện nay, phía sân khấu vẫn duy trì nhận làm show hoặc cho thuê sân khấu bình thường", bà Hồng cho biết.

Sân khấu Trống Đồng thành lập vào 6/1989, là địa điểm diễn ngoài trời thân thuộc của khán giả TP.HCM.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích