Game show Việt gây bức xúc vì cảnh gợi dục trên sóng truyền hình

Thứ sáu, 13/03/2020, 15:28
Hành động của người chơi dùng tay và miệng giữ củ cải trong show Kèo này ai thắng bị đánh giá là phản cảm, gợi dục.

Tối 12/3, tập 7 chương trình Kèo này ai thắng phát sóng vào lúc 20h30 trên VTV3 khiến khán giả bức xúc khi xem cảnh một người mẫu nữ dùng tay và miệng ngậm củ cải trắng để thí sinh Hoàng Khang ném dao vào.

Game show Viet gay buc xuc vi canh goi duc tren song truyen hinh hinh anh 1 ban2_1.jpg

Cảnh người mẫu nữ dùng tay và miệng ngậm củ cải bị đánh giá gợi dục, phản cảm.

Trước hàng triệu khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau, kể cả trẻ em xem kênh VTV3 vào khung giờ vàng 20h30, những hành động của người mẫu nữ được đánh giá phản cảm, gợi dục. Trên mạng xã hội, đông đảo khán giả chụp lại những hình ảnh trong chương trình và phản ứng gay gắt khi NSX và VTV biên tập và cấp phép phát sóng.

"Không hiểu sao kênh truyền hình quốc gia lại phát sóng chương trình như thế này?", "Tôi đỏ mặt khi xem những cảnh này, thật không thể tin vào mắt mình, quá phản cảm và lố bịch", "Những cảnh nhìn như phim đồi trụy. Vậy mà cũng cho lên sóng được. Trẻ em coi những cảnh này rồi sao? Quá bức xúc".... nhiều khán giả bức xúc nhận định.

Cư dân mạng còn đặt ra câu hỏi phải chăng NSX chương trình đang cố tình dùng những hình ảnh phản cảm, dung tục để câu view, thu hút sự chú ý.

Game show Viet gay buc xuc vi canh goi duc tren song truyen hinh hinh anh 2 ban.jpg

Kèo ai nấy thắng với sự tham gia dẫn dắt của MC Nguyên Khang và Liêu Hà Trinh.

Trước những phản ứng từ dư luận, các cảnh quay này đã được cắt khi phát sóng trên YouTube.

Sau sự việc, Zing.vn đã liên lạc với phía nhà sản xuất Kèo này ai thắng. Người này cho biết bất ngờ khi tiếp nhận những phản ứng tiêu cực từ phía khán giả sau khi tập 7 phát sóng.

"Trong phần biểu diễn phóng dao cắt đôi củ cải mà mọi người xem trong tập 7, cô gái tham gia thử thách chính là con gái ruột của nghệ sĩ xiếc. Việc lựa chọn các đồ vật, dụng cụ phục vụ thử thách như củ cải trắng là quyết định của người chơi. NSX không can thiệp tới. Bởi vậy, không có chuyện chương trình cố tình tạo chi tiết phản cảm để câu view. Giá trị mà ê-kíp hướng tới lớn hơn thế nhiều. Chúng tôi xin rút kinh nghiệm trong những tập sau", đại diện nhà sản xuất chia sẻ.

Là một trong hai MC của Kèo này ai thắng, Liêu Hà Trinh tỏ ra tiếc nuối khi những hình ảnh của chương trình gây khó chịu cho người xem về mặt thị giác, gây phản cảm.

"Tôi từng ngần ngại, nghi ngờ khả năng của người chơi khi thấy một số thử thách quá nguy hiểm hay khó thực hiện. Nhưng sau khi đồng hành cùng chương trình qua nhiều tập, chứng kiến những sự khổ công rèn luyện và ý chí của người tham gia, sự hoang mang trong tôi đã được xóa bỏ. Những hình ảnh được cho là phản cảm trong tập 7 chỉ là sự cố đáng tiếc. Mọi người sẽ tiếp thu và rút kinh nghiệm cho những lần sau", cô nói.

Kèo này ai thắng là game show với sự dẫn dắt của hai MC là Nguyên Khang và Liêu Hà Trinh. Trong chương trình, các nghệ sĩ khách mời tham gia đặt cược với số tiền nhất định vào mỗi màn thực hiện của các tài năng như thiết đầu công, ném dao, xiếc...

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình có sự tham gia của 3 khách mời gồm: Miko Lan Trinh, Lê Dương Bảo Lâm và Nam Khánh.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích