Em trai đi cùng Tiên Nguyễn giờ ra sao?

Thứ sáu, 13/03/2020, 16:19
Theo chia sẻ từ đại diện truyền thông của doanh nhân Thủy Tiên, Hiếu Nguyễn không gặp Tiên Nguyễn từ ngày 23/2.

Hôm 13/3, đại diện truyền thông của doanh nhân Thủy Tiên (mẹ của Tiên Nguyễn) chia sẻ một số thông tin liên quan đến quá trình ở châu Âu của Tiên Nguyễn và em trai Hiếu Nguyễn.

Theo thông tin, Hiếu Nguyễn gặp Tiên Nguyễn tại Milan (Italy) và dự show của nhà mốt Versace. Sau đó hai chị em trở về London (Anh) vào ngày 23/2. Hai chị em được cho là ở căn hộ riêng. Tại London, Hiếu Nguyễn bận thi nên không gặp Tiên Nguyễn từ đó đến nay.

Em trai di cung Tien Nguyen gio ra sao? hinh anh 1 nhung_ai_du_tuan_le_thoi_trang_tai_phap_2b6_4747814.jpg

Tiên Nguyễn và em trai Hiếu Nguyễn.

Theo người đại diện, tính đến ngày 13/3, sức khỏe của em trai Tiên Nguyễn vẫn ổn định.

Ngoài ra, khi Tiên Nguyễn ở London, một quản lý đi cùng cô. Theo thông tin, người này chỉ gặp Tiên vào ngày 24/2 và 25/2. Tiên Nguyễn gặp bệnh nhân số 17 vào ngày 27/2.

Người quản lý hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất vào 2/3, đã khai rõ với cơ quan y tế và đi khám bệnh, chụp hình phổi. Người này đã tự cách ly ở nhà và sức khỏe hiện tại tốt.

Tiên Nguyễn trở về Việt Nam từ London bằng chuyên cơ riêng vào ngày 9/3. Theo tiết lộ từ phía gia đình, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã bỏ ra gần 10 tỷ đồngđể thuê máy bay riêng đưa con gái về nước.

Ngày 12/3, Tiên Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân, thừa nhận mình bị nhiễm bệnh. 9X viết: "Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin bị nhiễm bệnh thật không dễ chút nào". Cô gửi lời cảm ơn người thân, bạn bè đã ở bên cạnh động viên tinh thần mình: "Và trên hết vẫn là sự chăm sóc tận tâm của các bác sĩ, anh chị điều dưỡng".

Tiên Nguyễn (sinh năm 1996) và Hiếu Nguyễn (sinh năm 1998) là con chung của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và Thủy Tiên. Cả hai đều du học tại nước Anh. Được mệnh danh là những rich kid, hai chị em có cuộc sống sang chảnh, du lịch nhiều nơi trên thế giới. Riêng Tiên Nguyễn thường xuyên tham gia các tuần lễ thời trang quốc tế, sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt giá.

Theo Zing

Các tin cũ hơn