Premier League “dưới cơ” Serie A ở Champions League?

Thứ ba, 20/12/2011, 07:13
Sau khi cả MU lẫn Man City đều bật bãi khỏi Champions League để lại Arsenal và Chelsea đối đầu với hai đại diện Serie A là Milan và Napoli ở vòng 1/8 giải đấu này, Ancelotti cho rằng các đội bóng Serie A ở “cửa trên” so với hai đại diện thành London trong cuộc chiến trực này sắp tới. 


 

Carlo Ancelotti - Ảnh Getty

Theo Carlo, Napoli trên cơ Chelsea trong cuộc đấu giữa họ ở vòng 1/8 Champions League mùa này. “Milan – Arsenal, Chelsea – Napoli là những trận đấu cân bằng nhưng các đội của Italia là ứng viên đi tiếp. Bóng đá Italia đã tiến lên còn sau khi hai đội thành Manchester bị loại, "sức khỏe" của Premier League không được tốt lắm. Napoli có thể chơi sòng phẳng với Chelsea. Họ từng trải qua giai đoạn gặp đôi chút khó khăn nhưng nay thì mọi chuyện đang trở lại quỹ đạo. Tôi là tifoso của Milan nên quả thực rất khó đưa ra nhận định theo lí trí nhưng họ trên cơ Arsenal. Milan có những cầu thủ giỏi”.

Ancelotti từng 2 lần VĐ Champions League các năm 2003, 2007 khi còn dẫn dắt Milan. Ông cũng từng đá tiền vệ phòng ngự cho Milan và vô địch cúp C1 các năm 1989, 1990 dưới thời Arrigo Sacchi.

Theo Thethaovanhoa.

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích