Rooney chi 63.000 bảng Anh mua ngựa của Owen

Thứ ba, 20/12/2011, 07:12
Tiền đạo Wayne Rooney vừa bỏ ra số tiền 63.000 bảng Anh để mua lại một chú ngựa đua của đồng đội Michael Owen.

 

Theo lời phát ngôn viên của Rooney, chân sút sinh năm 1985 đến thăm trường đua của Owen vào hôm thứ hai 19-12. Sau vài vòng dạo quanh trường đua Tattersall của Owen, Rooney quyết định mua lại chú ngựa đua 1 tuổi với giá 63.000 bảng Anh.  

Rooney (áo đỏ) bước vào thế giới của môn đua ngựa  


Theo nhiều người nhận định, dường như chú ngựa này là món quà bất ngờ mà Rooney muốn dành tặng cô vợ Coleen nhân dịp Giáng sinh năm nay bởi “gã Shrek” còn mua thêm một chiếc áo cưỡi ngựa màu hồng tay trắng.
“Chú ngựa này rất hiếu động. Mẹ nó từng giành ngôi vô địch một cuộc đua khi mới hơn 2 tuổi”, Tom Dascombe - người được Rooney thuê huấn luyện chú ngựa chưa đặt tên này nói. 
Dự kiến Rooney sẽ cho ngựa đua của mình thử tài vào đầu mùa xuân 2012. Anh còn hy vọng nó sẽ là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch ở cuộc đua danh giá Royal Ascot, vốn chỉ dành cho những chú ngựa trên 2 tuổi diễn ra vào tháng 6-2012.  

Owen (giữa) bỏ ra 20.000 bảng Anh một năm để trình làng một chú ngựa đua trưởng thành


Ngoài Rooney, trường đua nổi tiếng của cựu “thần đồng” Owen còn có những khách hàng khác trong giới cầu thủ khác lui tới như bộ đôi tiền vệ nay đã giải nghệ Paul Scholes và Nicky Butt hay trung vệ đang khoác áo Tottenham Jonathan Woodgate.

Theo NLD.

Các tin cũ hơn