Danh sách "thương binh" của Arsenal được nối dài

Thứ hai, 19/12/2011, 03:45
Bóng ma chấn thương càng lúc càng đe dọa nghiêm trọng đến tình hình nhân sự của Arsenal đúng vào lúc mùa giải chuẩn bị bước vào giai đoạn khốc liệt.

 

Djourou (phải) trong trận đấu tối qua.
Djourou (phải) trong trận đấu tối qua.

Trong trận thua 0-1 trên sân của Man City ở vòng 16 Ngoại hạng Anh hôm qua, Johan Djourou đã chấn thương và phải rời sân khi hiệp hai mới bắt đầu được một phút.

Đây là cái tên mới nhất trong danh sách thương binh của Arsenal - gồm chủ yếu là những cầu thủ phòng ngự. Trước đó chưa lâu tân binh đang chơi ấn tượng Andre Santos đã chấn thương mắt cá và sẽ phải nghỉ đấu 3 tháng.

Carl Jenkinson, Kieran Gibbs và Bacary Sagna cũng chưa thể bình phục. Tất cả đều là hậu vệ cánh.

Bản thân Djourou vốn là trung vệ nhưng do thiếu hụt nhân sự nên gần đây được đẩy ra biên phải. Chấn thương của tuyển thủ Thụy Sĩ chắc chắn sẽ lại khiến HLV Arsene Wenger đau đầu tính phương án thay thế.

Khi được hỏi liệu khi nào ai đó trong số những thương binh kể trên có thể trở lại, HLV Wenger buồn rầu nói: "Cho đến lúc này, thật không may là chưa có ai cả".

Tính toàn bộ số hậu vệ cánh và trung vệ lúc này Arsenal cũng chỉ còn Per Mertesacker, Laurent Koscielny, Sebastien Squillaci và Thomas Vermaelen - vốn là trung vệ nhưng hai trận gần đây cũng đã phải dạt ra biên trái.

Tài năng trẻ Ignasi Miquel bởi vậy cũng dần được xuất hiện nhiều hơn. Tính cả trận đấu hôm qua, khi vào thay Djourou, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Barca đã có ba trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Theo vnexpress.

Các tin cũ hơn