Liverpool kể khổ vì 'thảm họa khung gỗ'

Thứ hai, 19/12/2011, 03:47
Không phải hàng thủ hay các thủ môn đối phương, mà cột dọc và xà ngang mới là nỗi ám ảnh lớn nhất với hàng công Liverpool.

 

Trên sân Aston Villa tối chủ nhật, Liverpool thắng trận 2-0, nhưng cách biệt đó lẽ ra phải rộng gấp đôi, nếu họ không bị khung gỗ hai lần từ chối. Luis Suarez lần lượt đưa bóng tìm đến cột dọc rồi xà ngang.

Suarez trong một tình huống bị khung gỗ từ chối bàn thắng ở trận đấu với Aston Villa hôm qua. Ảnh: AFP.
Suarez trong một tình huống bị khung gỗ từ chối bàn thắng ở trận đấu với Aston Villa hôm qua. Ảnh: AFP.

Hai pha hỏng ăn này nâng số cơ hội mà Liverpool bỏ lỡ vì bóng tìm đến khung gỗ lên 17 lần chỉ qua 16 trận từ đầu giải Ngoại hạng Anh mùa này. Nếu những pha bóng đó thành bàn, thầy trò Dalglish ắt phải xếp cao hơn vài bậc, chứ không chỉ khiêm tốn ở vị trí thứ sáu như hiện tại.

"Tôi nghĩ mọi thứ sẽ tốt hơn, nếu chúng tôi có thể làm khung gỗ mỏng đi vài phân", Dalglish hài hước. "Nhưng Liverpool sẽ cố gắng hơn nữa với hy vọng vận may sẽ không cứ mãi ngoảnh mặt với chúng tôi. Một ngày nào đó, hy vọng trái bóng sẽ đi vào lưới sau khi tìm đến cột dọc và xà ngang".

Nhà cầm quân người Scotland cũng cố gắng đánh giá vấn đề ở lăng kính lạc quan: "Các cầu thủ cảm thấy thoải mái và cho thấy điều đó trên sân, bất kể ngày càng có nhiều pha hỏng ăn vì khung gỗ, nhưng đội vẫn ghi bàn, vẫn chiến thắng, cải thiện vị trí và điểm số trên bảng xếp hạng".

Theo vnexpress.

Các tin cũ hơn