Messi lại có ý định chia tay đội tuyển Argentina

Thứ hai, 11/06/2018, 09:33
Phát biểu trước báo giới, Messi đã bóng gió cho rằng việc anh có tiếp tục gắn bó với đội tuyển Argentina hay không phụ thuộc khá nhiều vào phong độ của La Albiceleste ở World Cup 2018.

Tháng 6/2016, Messi đã bất ngờ thông báo từ giã đội tuyển Argentina sau thất bại trước Chile trong trận chung kết Copa America. Sau đó, cả đất nước Argentina đã lên tiếng kêu gọi El Pulga trở lại phục vụ cho đội tuyển quốc gia. Cuối cùng, El Pulga đã quyết định rút lại quyết định để tiếp tục cống hiến cho La Albiceleste.

Messi lại bóng gió chia tay đội tuyển Argentina

Trước thềm World Cup 2018, Messi lại khiến người hâm mộ Argentina lo lắng khi bóng góp về khả năng chia tay đội tuyển quốc gia. Tiền đạo của Barcelona cho biết: “Tôi không biết liệu đây có phải World Cup cuối cùng của mình hay không.

Điều đó phụ thuộc vào cách chúng tôi thể hiện ở giải đấu sắp tới. Thực tế, trong những năm gần đây, chúng tôi đã thất bại trong 3 trận chung kết. Nó dẫn tới mối quan hệ phức tạp với báo giới Argentina. Họ không hiểu việc lọt vào chung kết khó khăn thế nào. Đúng là việc giành chức vô địch là quan trọng nhưng không dễ để vào tới trận chung kết”.

Trước đó, Messi cũng cho rằng Argentina không phải là ứng cử viên vô địch World Cup 2018. Thay vào đó, anh chỉ ra 5 ứng cử viên vô địch là Pháp, Brazil, Đức, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Tuy nhiên, El Pulga cũng khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để giành lấy vinh quang.

Ở World Cup 2018, Argentina nằm ở bảng đấu khá khó khăn với các đối thủ Croatia, Nigeria và Iceland.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích