Ngôi sao Real Madrid muốn khiến C.Ronaldo “tắt điện”

Thứ hai, 11/06/2018, 10:39
Phát biểu trước báo giới, hậu vệ Nacho Fernandez khẳng định muốn “bắt chết” C.Ronaldo trong trận đấu ra quân ở World Cup 2018 với Bồ Đào Nha.

Trong bối cảnh Dani Carvajal chấn thương, Nacho Fernandez có thể được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải của đội tuyển Tây Ban Nha. Ở trận đấu với Tunisia, cầu thủ này đã đảm nhận vị trí này sau khi vào sân thay Álvaro Odriozola ở hiệp 2.

Nacho muốn "bắt chết" C.Ronaldo trong trận ra quân ở World Cup 2018

Phát biểu trước báo giới, Nacho Fernandez hy vọng sẽ được đá chính trong trận đấu ra quân ở World Cup 2018 với Bồ Đào Nha. Cầu thủ này háo hức đối đầu với người đồng đội ở Real Madrid, C.Ronaldo và muốn “bắt chết” ngôi sao này.

Nacho Fernandez cho biết: “Tôi hy vọng sẽ ra sân để đối đầu với C.Ronaldo. Chúng tôi sẽ phải tập trung vào chặn đứng anh ấy. HLV trưởng biết tôi có khả năng thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải. Tôi cảm thấy thoải mái hơn khi chơi trung vệ nhưng tôi cũng đảm nhận vị trí ở cánh phải trong các trận chiến lớn”.

Ngoài ra, Nacho Fernandez cũng nói thêm về tương lai của C.Ronaldo ở Real Madrid. Anh cho biết: “Tôi hy vọng có thể gặp C.Ronaldo trong trận chung kết World Cup 2018 và ở cả Real Madrid nữa. C.Ronaldo vẫn còn hợp đồng với CLB và tôi hy vọng anh ấy sẽ trở lại”.

Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 01h00 ngày 16/6.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích