Roma: Đã khốn lại thêm khó

Thứ tư, 07/03/2012, 11:41
Cuối tuần qua, AS Roma không chỉ thất bại trước kình địch Lazio trong trận derby Thủ đô, qua đó bị nhóm đủ điều kiện tham dự Cúp châu Âu bỏ xa, mà họ còn gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng khi trung vệ trụ cột Juan dính một chấn thương khá nặng.


 


 

Juan phải nghỉ thi đấu 50 ngày - Ảnh Getty

Juan đã bị tổn thương đầu gối trong trận derby với Lazio và buộc phải tập tễnh rời sân ở phút 77 để nhường chỗ cho Bojan Krkic. Kết quả các cuộc kiểm tra sau đó xác nhận rằng trung vệ 33 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu từ 45 đến 50 ngày để hoàn toàn hồi phục.

“Tôi cảm thấy đau nhói khi rời sân và thật không may là tôi đã bị chấn thương ở đầu gối chân phải. Ơn Chúa là nó không bị rách mà chỉ bị tổn thương. Bây giờ tôi phải làm mọi thứ trong khả năng của mình để trở lại sớm nhất có thể”, Juan cho biết trên tờ Lancenet của Brazil.

Juan là trụ cột không thể thay thế ở hàng thủ Roma nên việc hậu vệ người Brazil phải nghỉ thi đấu gần 2 tháng chắc chắn là một thiệt thòi lớn cho HLV Luis Enrique. Tệ hơn, một trung vệ chủ chốt khác là Nicolas Burdisso cũng đã phải nghỉ thi đấu hết mùa sau khi dính một chấn thương nặng hồi tháng 11 năm ngoái.

Với phong độ thiếu ổn định, Roma chỉ đang xếp thứ 6 tại Serie A với 38 điểm sau 26 trận. Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò Enrique sẽ tới làm khách trên sân của Palermo, một chuyến đi hứa hẹn lành ít dữ nhiều với Roma.


Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn