Inter chính thức đặt vấn đề với Villas-Boas

Thứ tư, 07/03/2012, 14:11
Goal đưa tin, Inter đã chính thức lên kế hoạch chiêu mộ Villas-Boas thay thế HLV Ranieri sau khi mùa giải năm nay kết thúc.


 

Villas-Boas đã được Inter liên hệ không lâu sau khi bị Chelsea sa thải

Nguồn tin từ nội bộ của Inter tiết lộ, CLB đã cử đại diện làm việc với Villas-Boas và đang nhận được những tin hiệu rất khả quan từ HLV người Bồ. Đội chủ sân Giuseppe Meazza đã đề nghị Villas-Boas ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với mức lương 3 triệu euro/mùa.  

Thông tin này đến tai các tifosi ngay sau khi chủ tịch Massimo Moratti khẳng định việc ký hợp đồng với HLV trưởng của Barca - Pep Guardiola là “nhiệm vụ bất khả thi”. Moratti cũng phủ nhận liên hệ với cựu trung vệ của Inter và nay là đương kim HLV trưởng ĐT Pháp - Laurent Blanc. Bên cạnh đó, một ứng viên khác là Fabio Capello cũng khẳng định 100% không làm việc tại Giuseppe Meazza. 

 

Chủ tịch Moratti rất lo cho tương lai của Inter

Inter từng liên hệ với Villas-Boas hồi mùa Hè năm ngoái không lâu sau khi HLV 33 tuổi này giành “cú ăn 3” với Porto. Tuy nhiên, việc chủ tịch Moratti từ chối bỏ 15 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho Villas-Boas đã tạo điều kiện cho Chelsea nhảy vào hớt tay trên.

Các tifosi tin tưởng Inter sẽ hồi sinh dưới bàn tay Villas-Boas bởi ông này vốn là bản sao của Jose Mourinho, người đã giúp Nerazzurri lấy lại vị thế ở châu Âu với “cú ăn 3” vĩ đại mùa 2009/10. Ngoài ra, mối quan hệ rất tốt với các trụ cột của Inter trong thời gian làm trợ lý cho Mourinho sẽ giúp Villas-Boas có khởi đầu thuận lợi hơn những người khác.

 

Ranieri có vẻ mất bình tĩnh khi biết Villas-Boas bị Chelsea sa thải

Inter hiện đang trải qua thời kỳ đen tối với chuỗi 7 trận không thắng, trong đó có tới 5 trận thua dưới thời Ranieri. “Gã thợ hàn” vẫn còn trận lượt về với Marseille trên sân nhà thuộc vòng knock-out Champions League để “giữ ghế” (lượt đi thua 0-1). Trong trường hợp đội bóng Xanh-Đen tiếp tục phải nhận kết cục bi thảm, khả năng Villas-Boas nhậm chức sớm thời hạn là rất lớn.

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn