Các HLV từ chối Chelsea: Lạc lối trong bóng tối

Thứ tư, 07/03/2012, 15:02
Sau khi sa thải Villas-Boas, Chelsea vẫn đang tìm cho mình một HLV đẳng cấp nhưng dường như điều đó đang trở nên khó khăn.


 

Pep Guardiola: "Tha cho tôi, Abramovich"

Câu chuyện tìm HLV cho Chelsea giờ đang bế tắc, thậm chí lạc lối khi hàng loạt các HLV có tiếng hiện nay như Harry Redknapp, Joachim Loew hay Pep Guardiola đều lấp lửng hai chiều khi được hỏi thay vì vồn vã, chạy theo những đồng rúp của ông chủ lắm tiền nhiều của Abramovich.

Trong số các HLV mà The Blues nhắm tới, Guardiola là người được đánh giá cao nhất và vị chủ tịch người Nga cũng muốn rải tiền để đưa Pep về Stamford Bridge. Với bản lý lịch rất sáng (2 chức vô địch Champions League, La Liga cùng một số danh hiệu khác), cộng thêm việc từ chối gia hạn với Barca, Abramovich tin rằng chỉ ông mới có đủ khả năng tài chính để chiều lòng Pep. Tuy nhiên, đó chỉ là tin đồn bởi cách đây vài ngày, vị HLV 42 tuổi này đích thân lên gặp chủ tịch Sandro Rosell để thảo luận về một bản hợp đồng mới.

Ngoài ra, Guardiola thừa nhận chưa muốn tới Chelsea bởi ông không chịu nổi áp lực công việc cao tại Stamford Bridge. Ngoài Pep, một số HLV khác như Brendan Rodgers, Joachim Loew hay Harry Redknapp cũng xin tự rút lui khỏi cuộc đua vào chiếc ghế nóng. “Được dẫn dắt Chelsea là niềm mơ ước của bao HLV. Nhiều người hâm mộ hỏi tôi sẽ về Chelsea nhưng họ không cần lo lắng, tôi đang gây dựng sự nghiệp và không muốn phá hủy nó”, Brendan Rodgers – HLV Swansea cho biết.

 

Harry Redknapp từ chối dẫn dắt Chelsea

Cùng cách suy nghĩ với Rodgers là Harry Redknapp. "Tôi đang có công việc tốt tại Tottenham và mọi thứ vẫn đang diễn ra tốt đẹp. Chẳng có lí do gì để tôi rời khỏi White Hart Lane cả. Tôi chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía Chelsea nhưng nếu có nhận thì tôi cũng không muốn ra đi. Tôi tin rằng Chelsea sẽ có cách vượt qua khó khăn". Còn Joachim Loew – HLV ĐT Đức thẳng thừng từ chối bình luận khả năng dẫn dắt The Blues.

Từng được coi là thế lực hùng mạnh nhất giải Ngoại hạng Anh nhờ hầu bao rủng rỉnh nhưng dường tất cả đều không muốn đi vào con đường trải đầy tiền của Abramovich. Nhưng với những ai yêu mến những đồng rúp của Abramovich, chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge sẽ là một mỏ khoáng sản béo bở.

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn