Barca mất thêm Puyol

Thứ tư, 07/03/2012, 15:00
Trước đó, danh sách chấn thương của các nhà đương kim vô địch Champions League đã khá dài, với Villa, Abidal, Afellay, Thiago và Alexis.

 

Puyol (trái) lỡ trận gặp Leverkusen đêm nay

Barca đã loại trung vệ Carles Puyol khỏi danh sách dự trận đấu với Leverkusen trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League đêm nay. Lão tướng này đã dính một chấn thương nhỏ ở bắp chân trái và được cho nghỉ để đảm bảo không xảy ra điều tồi tệ hơn. Nếu ra sân, Puyol sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị treo giò ở trận tứ kết lượt đi (nếu Barca vượt qua Leverkusen) do anh hiện chỉ thiếu 1 thẻ vàng nữa để đủ quota 3 thẻ.

Ngoài Puyol, Barca còn không có sự phục vụ của Villa, Afellay, hai cầu thủ đang phải điều trị những chấn thương dài hạn. Abidal cũng còn phải nghỉ thêm ít ngày vì chấn thương háng. Tiền vệ trẻ Thiago tiếp tục vắng mặt, trong khi tiền đạo Alexis, ngôi sao của trận lượt đi, cũng chỉ có thể trở lại sau đây 10 đến 15 ngày sau khi gặp phải một chấn thương ở cơ chân phải trong trận đấu với Gijon ở La Liga cuối tuần trước.

Để có đủ quân số, HLV Guardiola đã phải triệu tập một loạt cầu thủ trẻ từ Barca B, gồm Montoya, Bartra, Muniesa, Dos Santos, Sergi Roberto và Tello.

Barca bước vào trận đấu với Leverkusen trong thế đã đặt một chân vào vòng sau. Ở trận lượt đi, đội bóng của Guardiola đã đánh bại đội bóng Đức với tỉ số 3-1 ngay trên sân khách.

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn