Wenger gây hấn với trọng tài

Thứ tư, 07/03/2012, 15:57
Huấn luyện viên của Arsenal đã lời qua tiếng lại với trọng tài chính Damir Skomina sau khi bị loại khỏi Champions League rạng sáng 7/3.


HLV Wenger tỏ ra không hài lòng với những quyết định của trọng tài.

Giành chiến thắng 3-0 trong trận lượt về trên sân nhà, nhưng Arsenal vẫn phải dừng bước trước ở vòng 16 đội do đã thua đậm 0-4 ở lượt đi.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Wenger tỏ ra không hài lòng với trọng tài Skomina, Chiến lược gia của Arsenal cho rằng trọng tài người Slovenia đã cho Milan hưởng quá nhiều quả phạt và sau đó chỉ cho đá bù có ba phút.

"Cứ mỗi lần cầu thủ Milan ngã là một lần họ được đá phạt", Wenger nói. "Tôi rất không hài lòng với trọng tài chính trận này, bởi ông ấy dành cho Milan quá nhiều quả phạt ở khoảng giữa sân".

Wenger còn được cho là đã dùng những lời tục tĩu khi phàn nàn với trọng tài Skomina.

Cách đây 12 tháng ông từng bị Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA cấm chỉ đạo, sau khi chỉ trích trọng tài vì trận thua Barca. Lần này, không loại trừ khả năng sẽ có những hành động tương tự từ UEFA.

Sau trận đấu tối qua, Wenger một lần nữa cho rằng chính việc mặt sân quá tệ ở San Siro đã ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu lượt đi.

"Cứ cho rằng tôi nói ra điều này để bào chữa cho thất bại lần đó, nhưng tôi cảm thấy UEFA cần phải có câu trả lời thỏa đáng trong việc này. Thật khó có thể tin rằng họ chấp nhận để cho các đội bóng thi đấu trên những mặt sân như thế mà không nói một lời nào".

Trong trận đấu tối qua, sau khi dẫn trước 3-0 Arsenal đã có cơ hội để cân bằng tỷ số sau hai lượt trận. Tuy nhiên cú chạm bóng ở cự ly hơn hai mét của Robin van Persie - cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Arsenal mùa này - đã bị thủ thành của Milan chặn lại.

"Tôi biết nói gì bây giờ", HLV Wenger tỏ vẻ tiếc nuối khi nhớ lại tình huống đó. "Tôi cảm thấy Robin muốn tâng bóng qua thủ môn, do Abbiati đã đổ người xuống sân. Tuy nhiên, thủ môn đã phản ứng và đứng lên rất nhanh. Thật không may đối với chúng tôi".

Nhận xét về chiến thắng tối qua chiến lược gia người Pháp nói: "Chúng tôi đã tung ra hết sức, nhưng trong hiệp hai thể lực của chúng tôi đã suy giảm nhiều. Nhưng dẫu sao chúng tôi cũng đã cho thấy được tinh thần tuyệt vời và giành lại được danh dự sau trận đầu tiên".

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn