M.U sắp mất sao trẻ vào tay Juventus

Thứ tư, 07/03/2012, 11:12
Tờ Sportsmail cho biết Juventus đã đạt được thỏa thuận với M.U về trường hợp của tài năng 18 tuổi Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp được cho là sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành Turin và nhận mức lương cơ bản là 20 nghìn bảng/tuần.


Pogba - Ảnh AP

Đây là mức đãi ngộ mà người đại diện của Pogba, Mino Raiola, liên tục yêu cầu cho thân chủ của mình nhưng luôn bị Sir Alex từ chối. HLV Ferguson chỉ đáp ứng nguyện vọng đưa Pogba lên đội 1 "Quỷ đỏ" để anh có cơ hội tiếp xúc với môi trường đỉnh cao.

Theo Sportsmail, Raiola - cũng là người đại diện của ngôi sao trẻ Mario Balotelli - đã thương thảo để Pogba chuyển tới Juventus với giá 1,7 triệu bảng. Tuyển thủ U19 Pháp này đã rời khỏi đội trẻ của M.U cho trận đấu với West Brom vào tối qua.

Năm 2009, Sir Alex đã phải chật vật mới đem được Pogba từ Le Harve về sân Old Trafford. Thậm chí, "Quỷ đỏ" còn bị đội bóng Pháp đệ đơn kiện lên FIFA vì cho rằng đã “đi đêm” với gia đình của Pogba. Rất may, cuối cùng đội bóng thành Manchester đã được tuyên trắng án.

Gần đây, chính sách đãi ngộ các cầu thủ trẻ của M.U bị cáo buộc có vấn đề và nó khiến nhiều tài năng dứt áo ra đi. Ở thị trường chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, một cầu thủ lâu năm là Raven Morrison đã bị bán đứt cho West Ham.

Theo Thethaovanhoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn