Khi sao Hollywood làm phù dâu

Thứ bảy, 21/07/2012, 10:36
Britney Spears, Kristen Dunst, Selena Gomez... là những ngôi sao từng trải nghiệm làm phù dâu cho đám cưới của bạn bè họ.

>>Trào lưu xăm môi mới của sao Hollywood
>>Sao Hollywood trốn phim chữa bệnh
>>12 sao Hollywood "đen tình đỏ vận"
>>Cặp đôi hoàn hảo: Sao Hollywood và diễn viên đóng thế


Jessica Simpson trở thành phù dâu đặc biệt bởi cô đang mang thai. Mặc dù bụng khá to nhưng Jessica vẫn tới chung vui và làm phù dâu cho người cựu trợ lý Lauren Zelman tại Parker Palm Springs.
 


 

Là một ngôi sao ở Hollywood, nhưng Kristen Dunst không ngại làm phù dâu cho đám cưới người bạn thân từ nhỏ Molly được tổ chức tại Santa Barbara, California mới đây. Không chỉ làm phù dâu, nữ diễn viên của Gossip Girl còn tổ chức bữa tiệc độc thân ở Mexico cho bạn hồi tháng trước.
 


 

Hồi tháng 1 năm ngoái, Britney Spears diện váy xanh bạc hà nhã nhặn, cầm hoa đi trên giáo đường trong buổi lễ đính hôn ở Miami giữa trợ lý và người bạn Brett Miller. Cùng đến dự lễ cưới với Britney là người bạn trai Jason Trawick.
 


 

Ngôi sao của Smash Katharine McPhee đẹp dịu dàng trong chiếc váy trắng khi làm phù dâu cho cô dâu cũng chính là chị gái Adriana trong tiệc cưới. Nữ diễn viên 28 tuổi còn hào hứng khoe trên mạng cá nhân: “Hôm nay là ngày trọng đại của chị tôi, chuông đám cưới đang reo”.
 


 

Năm 2008, Rachel Bilson vui vẻ cùng các ngôi sao khác làm phù dâu cho người bạn thân của họ là Jill Stonerick kết hôn với nhà sản xuất đình đám Josh Swartz. Rachel đã nhờ một người bạn và cũng là nhà thiết kế Brian Reyes thiết kế váy phù dâu cho mình.
 


 

Whitney Port xinh đẹp đã hoàn thành vai trò phù dâu một cách tốt đẹp cho người bạn thân Jo của mình. “Tôi nhận lời làm phù dâu một cách nghiêm túc, vì thế nó rất quan trọng với tôi, chúng tôi đã có những ngày cuối tuần vui vẻ hơn bao giờ hết” - Whitney Port viết trên trang cá nhân. Cô thậm chí còn ghi lại những sự kiện nhỏ diễn ra trước và sau đám cưới bạn mình, một cô phù dâu tận tụy.
 


 

Nicole Scherzinger có thể sẽ suy nghĩ về quyết định đi đến hôn nhân. Giọng ca Doncha đã diện váy hiệu Enzoani tại đám cưới người chị của mình - Keala Leemon ở Honolulu năm 2009.
 


 

Mặc dù chưa mặc áo cô dâu nhưng Selena Gomez vẫn có thể hạnh phúc với vai trò phù dâu. Tại lễ cưới của nhà thiết kế Shannon Iarossi ở Cabo, Selena là nàng phù dâu trẻ trung, nổi tiếng nhất. Đi theo cô còn có bạn trai Justin Bieber.
 


 

Trong lễ cưới của nữ diễn viên Tiffany Thornton tại Hot Springs, Arkansas hồi tháng 11 năm ngoái có sự tham gia của cô phù dâu nổi tiếng là Demi Lovato. Demi còn đưa anh bạn trai tin đồn Wilmer Valderrama tới đám cưới.
 


 

Jessica Alba diện bộ váy xanh vai chéo hiệu Amsale với tư cách phù dâu cùng chồng Cash Warren đang làm theo nghi lễ tại đám cưới của một người bạn ở Beverly Hills tháng 3 năm ngoái.
 


 

Jessica Biel xinh đẹp với vai trò phù dâu trong đám cưới người bạn diễn Beverley Mitchell của bộ phim 7th Heaven. Buổi lễ kết hôn diễn ra đầy lãng mạn ở Ravello, Italy, trong đó mỗi phù dâu đều mặc bộ váy màu socola của Vineyard Collection.
 


Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn