Cựu hoa hậu cắt ngực dũng cảm chụp nude

Thứ ba, 04/09/2012, 09:56
Quyết định chụp nude lần này của cô người mẫu gốc Liverpool được cho là rất dũng cảm, bởi cô đã không còn vòng 1 đáng mơ ước như 5 năm trước sau khi cắt bỏ phần ngực bơm vào đầu năm nay.

>>Cậu nhóc nhảy siêu cute trong 'Gangnam Style'
>>Ăn chơi trác táng, thiếu gia Đài nợ hàng chục tỷ
>>Thiên tài hát nốt trầm thấp đến mức chỉ voi nghe được
>>Can Lộ Lộ phủ nhận 'nẫng' chồng già của đồng nghiệp


Danielle đã phải chạy vội vào viện sau cuộc phẫu thuật nâng ngực lần 3 vài tuần, bởi vòng 1 của cô bỗng nhiên sưng to và chảy máu. Các bác sĩ sau đó phát hiện ngực cô có một cục máu đông, và giải pháp duy nhất là phải cắt bỏ cup ngực E mới nâng và người mẫu 28 tuổi lại trở về với cup ngực AA tự nhiên của mình.

Nhưng điều đáng nói là sau khi phẫu thuật cắt bỏ ngực bơm, bộ ngực của Danielle cực kỳ thảm hại, nó chảy xệ không còn sức sống.

 





Danielle

Bộ dạng mới xấu xí khiến bà mẹ hai con tỏ ra rất lo lắng. “Tôi đã rất lo sợ khi phải khoe thân, nhưng dần dần tôi lấy lại tự tin. Tôi đã phải đấu tranh rất nhiều khi khỏa thân trước mặt Jamie, chồng tôi, mặc dù anh ấy luôn miệng nói rất thích số đo mới của tôi. Nỗi lo sợ cứ ám ảnh tôi suốt, nhưng tôi cố gắng động viên mình rằng mình vẫn sống và đó là điều quan trọng nhất”.
 


 
Danielle và chồng, Jamie O'Hara.

Tuy nhiên mới đây Danielle cho biết, cô đang chuẩn bị phẫu thuật chỉnh hình bộ ngực: “Ngực trái của tôi bị biến dạng khá nhiều tôi cần phải phẫu thuật để chỉnh nó lại”.
 


Theo Xzone

Các tin cũ hơn