'Bieber không ngừng nhắn tin làm lành với Selena'

Thứ sáu, 16/11/2012, 17:12
Chàng ca sĩ 18 tuổi vẫn rất yêu Selena Gomez và tìm mọi cách mong cô quay lại bên mình.

Yêu nhau lãng mạn và đắm đuối gần 2 năm qua, bỗng một ngày cặp sao hot của Hollywood lặng lẽ chia tay. Lý do được nhiều người bạn của cặp đôi đồn đoán là do Bieber có quá nhiều cô gái đẹp khác vây quanh trong khi ở xa Selena Gomez. Điều này đã khiến ngôi sao Disney giận hờn, ghen tuông và quyết định chấm dứt tất cả.

Tuy nhiên Bieber cho rằng, rắc rối giữa hai người không trầm trọng như thế và anh đang tìm mọi cách níu giữ người yêu. Nguồn tin thân cận của chàng ca sĩ tiết lộ trên Radar: "Vấn đề lớn nhất là Selena vốn là người ghen tuông trong khi Justin lại không lưu ý đến cảm xúc của bạn gái cho lắm. Justin không cho rằng những tin nhắn ỡm ờ giữa anh và các cô gái lại bị coi là phản bội. Tuy vậy anh đã hứa với Selena sẽ dừng hẳn chuyện đó để mong cô quay lại".

Nguồn tin cho biết, hoàng tử nhạc pop đêm ngày nhắn tin cho Selena để giải thích và chứng minh tình cảm của anh: "Anh ấy nhắn tin điên cuồng xin Selena tha thứ. Tôi tin rằng, nếu hai người còn tình yêu và có cơ hội ở bên nhau, họ sẽ sớm tái hợp".

Justin Bieber từng yêu Selena cuồng nhiệt và dành cho bạn gái những cuộc hẹn hò bất ngờ, lãng mạn.

 Justin Bieber từng yêu Selena cuồng nhiệt và dành cho bạn gái những cuộc hẹn hò bất ngờ, lãng mạn.

Giải thích lý do Justin Bieber và Selena Gomez từng yêu nhau cuồng nhiệt nhưng chưa tính đến chuyện đính ước, người bạn này nói: "Bố mẹ của Justin và Selena đều kết hôn từ rất sớm và gặp rất nhiều sóng gió. Cặp đôi đã chứng kiến những tổn thương của phụ huynh và họ không muốn đi theo vết xe đổ. Bên cạnh đó, Justin cũng đủ thông minh để biết rằng, anh có thể bị khán giả xa lánh vì lấy vợ sớm".

Cả Justin và Selena cùng đang có sự nghiệp rạng rỡ và sẽ còn tiến xa hơn nữa. Bieber vẫn củng cố vị trí là một ngôi sao trẻ nhạc pop hot nhất thế giới sau khi trở thành hiện tượng YouTube. Trong khi đó, Gomez là một ngôi sao cưng của hãng Disney. Selena không hề kém cạnh hay ghen tị với sự nghiệp của bạn trai. Nguồn tin chia sẻ: "Mặc dù Selena có đôi chút ghen tuông với các cô gái khác nhưng cô chưa bao giờ ghen tị với thành công của Justin. Cô bước vào làng giải trí trước cả khi có YouTube. Cô ấy tự hào về bạn trai nhưng không nhìn Bieber là một hiện tượng như những người khác".

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn