Nhóc tỳ nhà Kwon Sang Woo rất thần tượng bố

Thứ bảy, 04/05/2013, 09:24
Con trai của vợ chồng Kwon Sang Woo và Son Tae Young rất ngưỡng mộ ông bố ngôi sao “Nấc thang lên thiên đường”.

Trong chương trình Happy Together 3 được phát sóng vào ngày 2/5 vừa qua, Son Tae Young đã tiết lộ với khán giả truyền hình những câu chuyện thú vị xung quanh ông xã Kwon Sang Woo và quý tử nhỏ Luke. Tae Young cho biết con trai cô rất yêu Sang Woo và dành trọn tình cảm cho ông bố điển trai của mình.

quy tu

 Son Tae Young tiết lộ bé Luke không chỉ giống Kwon Sang Woo mà còn rất “kết” ông bố ngôi sao này

Cựu Hoa hậu Hàn Quốc này phát biểu: “Luke luôn thể hiện tình yêu bất tận mà mình dành riêng cho bố. Khi được hỏi Jo In Sung và bố Kwon Sang Woo, ai tuyệt vời hơn thì con trai tôi chọn ngay bố nó mà không hề ngập ngừng”.

“Bé Luke cũng giống Sang Woo hơn là giống tôi. Khi xem phim “The Best Lee Soon Shin” của tôi đóng, cậu bé trông có vẻ chán nản. Thế nhưng lúc xem phim “Night King” do Kwon Sang Woo thủ diễn với những pha hành động cuốn hút, nó lại thích mê”, Son Tae Young tiếp lời. 

quy tu

Luke thích xem phim bố đóng hơn là mẹ đóng 

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với báo giới, Kwon Sang Woo cũng rất hạnh phúc khi nói đến quý tử Luke đáng yêu. Anh bộc bạch: “Tôi luôn thích trẻ nhỏ nhưng không bao giờ tưởng tượng đến cảm giác có con. Khi Luke chào đời, tôi nghĩ thằng bé thật quý giá. Giờ đây, con trai tôi đã biết mọi thứ, nó cũng biết bố nó là một diễn viên. Cậu bé vừa xem phim vừa hỏi tôi: Bố lên ti vi như thế nào vậy? Khi nào bố lên ti vi?”.

quy tu

Kwon Sang Woo cũng luôn dành tình cảm đặc biệt yêu mến cho quý tử Luke 

Kết hôn vào tháng 9/2008, Son Tae Young và Kwon Sang Woo đón quý tử Luke chào đời 1 năm sau đó. Sau 4 năm tập trung cho gia đình, Tae Young gần đây tái xuất với vai trò là host cho một chương trình phụ nữ và tham gia diễn xuất còn Sang Woo cũng không ngừng làm mới mình trong các dự án phim mới.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn