MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở lại với Đêm hội chân dài 7

Thứ sáu, 10/05/2013, 14:20
MC Hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục đảm nhiệm vai trò MC cho Đêm hội chân dài 7 sẽ được diễn ra tại TP.HCM vào ngày 20/5 tới.

Là một trong những MC nổi tiếng nhất ở hải ngoại, Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn gây được ấn tượng với lối dẫn thông minh, dí dỏm, hài hước cùng sự biến hóa linh hoạt. Đêm hội chân dài 7 là sự tái ngộ lần thứ hai của nữ MC xinh đẹp sau màn trình diễn đầy ấn tượng và thành công mùa trước.

Để chuẩn bị cho sự kiện nhan sắc hoàng tráng này, Kỳ Duyên đã bay về Việt Nam trước nửa tháng. "Lần đầu tiên tham gia Đêm hội chân dài vào năm ngoái, Kỳ Duyên cảm thấy vô cùng bất ngờ trước độ hoành tráng của nó. Mình không nghĩ lại có một show giải trí lớn như thế, đặc biệt như thế, quy tụ rất nhiều ngôi sao trong nước và quốc tế. Chính vì thế mà năm nay khi nhận được lời mời từ phía BTC, Kỳ Duyên nhận lời không một chút đắn đo. Và Kỳ Duyên đã chuẩn bị cho sự xuất hiện đặc biệt sắp tới!", MC Kỳ Duyên chia sẻ.

Chiều ngày 9/5, MC Kỳ Duyên, bạn trai cùng siêu mẫu Diệu Huyền và "ông trùm" Khắc Tiệp trong buổi gặp gỡ để trao đổi nội dung của chương trình Đêm hội chân dài 7:

MC Kỳ Duyên

Diệu Huyền, Kỳ Duyên và Khắc Tiệp.

MC Kỳ Duyên

MC Kỳ Duyên

Bạn trai MC Kỳ Duyên và siêu mẫu Diệu Huyền.

MC Kỳ Duyên

MC Kỳ Duyên

MC Kỳ Duyên, Diệu Huyền, Khắc Tiệp chụp hình lưu niệm.

MC Kỳ Duyên

Nguyễn Cao Kỳ Duyên rạng rỡ ở tuổi 48.

MC Kỳ Duyên

MC Kỳ Duyên

MC Kỳ Duyên

MC Kỳ Duyên

MC Kỳ Duyên

MC Kỳ Duyên

Thật khó phân biệt được tuổi tác giữa mẫu trẻ Diệu Huyền và MC Kỳ Duyên.

 

Theo Congly

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn