Google sắp triển khai Play Pass để cạnh tranh Apple Arcade

Thứ tư, 11/09/2019, 09:34
Với Play Pass, người dùng sẽ chi một khoản tiền nhất định mỗi tháng để có quyền truy cập nhiều ứng dụng trả tiền mà không phải trả thêm phí nào khác.

Logo của dịch vụ Play Pass

Theo AndroidCentral, Google vừa cập nhật trên tài khoản Twitter của họ rằng “Google Play Pass chuẩn bị trình làng.” Google đã thử nghiệm dịch vụ đăng ký này vào tháng 7 năm nay và mức giá được đưa ra là 4,99 USD cho một tháng. Tuy nhiên, nhiều khả năng mức giá cuối cùng sẽ thay đổi khi dịch vụ chính thức hoạt động.

Play Pass sẽ cho bạn quyền truy cập vào hàng trăm ứng dụng và trò chơi trả phí trên Google Play Store, không bị quảng cáo quấy rầy và mở khóa những tính năng trả phí bên trong ứng dụng. Gói trả phí dạng Gia đình cũng được dự kiến có sẵn trên dịch vụ.

Dù chưa có bằng chứng nào cho thấy Play Pass sẽ bao gồm trò chơi độc quyền từ các nhà phát triển phổ biến, dịch vụ này sẽ cung cấp một số trò chơi cao cấp như Stardew Valley và Marvel Pinball.
Phía Apple thì đã giới thiệu Apple Arcade vào tháng 3, một dịch vụ đăng ký trò chơi cung cấp hơn 100 trò đến từ nhiều nhà phát triển lớn, gồm cả một số trò chơi độc quyền. Apple lên kế hoạch triển khai nó tại hơn 150 quốc gia trong mùa thu này.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn