Apple khai sinh ra thuật ngữ "Slofies" mới, dân tình ném đá dữ dội vì cho rằng chẳng ai dùng tới lần thứ 2

Thứ tư, 11/09/2019, 10:22
"Selfie chuyển động chậm"? Không, nghe chẳng hay chút nào, giờ phải gọi là "Slofies".

Tại sự kiện ra mắt thường niên tổ chức vào lúc rạng sáng ngày 11/9 theo giờ Việt Nam vừa qua, Apple cũng đã chính thức công bố sự hiện diện của bộ ba iPhone 11 mới được nhiều người dùng mong chờ nhất trong vài tháng trở lại đây. Bộ ba iPhone mới chứng kiến khá nhiều thay đổi và nâng cấp về camera, điều này được chứng minh khi Apple dành tới một nửa thời lượng event để nói về những thứ mới có trên camera của 3 chiếc iPhone.

Tất nhiên bên cạnh các tính năng độc đáo về camera, Apple cho biết với những ai mua iPhone mới, họ sẽ có thể quay lại những đoạn video selfie với chuyển động chậm slow motion khá "ra gì và này nọ". Apple cũng định nghĩa và đặt tên mới luôn cho tính năng này là "Slofies", viết tắt của "slow motion selfies".

Đoạn quảng cáo hài hước về tính năng "slofies" - slow motion selfie

Và có vẻ như Apple cũng đã biết chắc cư dân mạng sẽ bắt đầu cười đùa và chế nhạo về tính năng mới này trên bộ ba iPhone 11, nên hãng đã đăng tải luôn một đoạn video quảng cáo hài hước về "Slofies" để đón đầu xu thế. Tất nhiên, phản ứng của cư dận mạng vẫn có phần dữ dội khi cho rằng đây là một tính năng nực cười và sẽ chả có ai dùng tới lần thứ 2 cả.

"Slofies ư? Thôi nào!"
"Ok họ chuẩn bị trình diễn mấy màn phô trương hiệu năng, nên là tôi sẽ nhân cơ hội này để nói "slofie" lần đầu và cũng là lần cuối trong đời. Cảm ơn!"
"Mấy người tên là Slofie: "Chết tiệt" #AppleEvent"
"Lại đây "SLOFIE" nào - bọn trẻ năm 2020"
"Đây là tôi khi xem màn giới thiệu Slofies"

Theo GenK

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích