Facebook lại gặp sự cố trên toàn cầu

Thứ ba, 10/09/2019, 09:15
Nhiều người dùng ở Mỹ và một số quốc gia khác thông báo Facebook của họ đang xảy ra lỗi và chưa được khắc phục.

Theo Android Central, nhiều người dùng Facebook ở Mỹ cho biết ứng dụng Facebook của họ đang gặp vấn đề. Cụ thể, khi người dùng vào ứng dụng sẽ nhận được thông báo "Đã xảy ra lỗi. Chúng tôi đang cố gắng khắc phục sự cố này sớm nhất có thể".
Trên Downdetector, chuyên trang theo dõi "sức khỏe" các mạng xã hội, lượng người dùng báo lỗi tăng đột biến từ 3h đến 6h sáng. Ngoài người dùng tại Mỹ, một số thị trường châu Âu, Australia cũng báo lỗi liên tục cùng thời điểm này.
Ở thời điểm cao nhất có khoảng 1.545 người báo cáo gặp sự cố cùng lúc. 45% người dùng báo cáo Facebook của họ bị sập hoàn toàn, 28% gặp lỗi đăng nhập và 26% không tải được tin mới.
Downdetector ghi nhận nhiều trường hợp người dùng báo Facebook sập.
"Facebook có đang đùa với người dùng không. Chúng ta có thể không dùng đến Facebook nữa được không", tài khoản Scott bài tỏ bức xúc trên Twitter của mình.
Trong khi đó, tài khoản Richard.C cho rằng không chỉ Facebook mà ứng dụng Snapchat và Instagram cũng gặp sự cố. Hiện người dùng tại Việt Nam chưa ghi nhận sự cố với Facebook.
Trong 3 tháng 6,7,8, Facebook đều gặp sự cố ít nhất một lần, gây ảnh hưởng diện rộng. Chẳng hạn đầu tháng 8, nhiều người dùng thông báo họ không thể gửi hình ảnh qua ứng dụng Messenger trong khi ảnh trên Facebook cũng không thể load.
Mạng xã hội lớn nhất thế giới thường chọn cách im lặng, không công bố nguyên nhân của những sự cố gây ảnh hưởng đến người dùng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích