Xiaomi đăng ký bằng sáng chế smartphone với thiết kế camera selfie kép siêu dị

Thứ hai, 14/10/2019, 15:26
Smartphone cũng mọc sừng.

Có thể nói rằng Xiaomi là một trong những nhà sản xuất smartphone sáng tạo nhất hiện nay. Vừa mới đây, Xiaomi đã cho ra mắt chiếc smartphone Mi MIX Alpha, với màn hình bao trọn gần như toàn bộ thân máy, một thiết kế không tưởng mà có lẽ Apple hay Samsung cũng không dám thực hiện.

Và mới đây, Xiaomi tiếp tục thể hiện sự sáng tạo của mình, với những bằng sáng chế smartphone hoàn toàn mới. Bộ bằng sáng chế mới của Xiaomi bao gồm 4 mẫu thiết kế khác nhau, và tất cả đều có camera selfie kép ở phía trước.

Những thiết kế mới của Xiaomi trông giống với những chiếc smartphone hiện nay, nhưng thay vì có rãnh tai thỏ hay rãnh waterdrop, Xiaomi lại đặt camera selfie nằm ở hai góc phía trên cùng. Một kiểu thiết kế mới khá cân đối và hoàn toàn có thể trở thành hiện thực.

Mẫu thiết kế thứ 3 của Xiaomi trông có vẻ khác biệt nhất. Thay vì tai thỏ, thì Xiaomi đã thiết kế chiếc smartphone của mình với hai chiếc sừng hai bên. Hai chiếc sừng này được trang bị camera selfie ở mỗi bên. Sẽ khá thú vị khi Xiaomi biến bằng sáng chế này thành hiện thực.

Mẫu thiết kế cuối cùng của Xiaomi lại trông có vẻ bình thường nhất, với phần “trán” khá lớn, tuy nhiên vẫn đặt camera selfie kép ở hai bên thay vì chính giữa. Có vẻ như việc đặt camera selfie kép ở xa nhau của Xiaomi là có chủ đích, rất có thể hãng điện thoại Trung Quốc đang muốn áp dụng một công nghệ mới nào đó mà chúng ta chưa từng biết đến.

Theo GenK

Các tin cũ hơn