Toilet - tablet - "Cặp bài trùng”

Thứ bảy, 05/05/2012, 01:39
Phụ nữ Mỹ không kém cạnh nam giới trong khoản dùng máy tính bảng trong khu vực nhạy cảm như toilet.

>>Kiệt sức chỉ vì smartphone, tablet
>>Kích thước tablet quyết định thói quen người dùng

Một khảo sát gần đây của Yahoo tiết lộ khá rõ về thói quen sử dụng máy tính bảng trong các gia đình tại Mỹ. Ví dụ, người Mỹ có xu hướng tranh giành máy tính bảng hơn thay vì điều khiển tivi – dấu hiệu cho thấy sự thay đổi trong nhận thức đồ dùng giá trị tại nhà. 15% người trả lời khảo sát cũng cho rằng họ có thể từ bỏ xe hơi để giữ máy tính bảng.


Khi đề cập tới toilet, có tới 1/3 nam giới thường xuyên mang máy tính bảng vào nhà tắm, trong khi 40% phụ nữ không bao giờ làm điều này. Vì thế, số lượng phụ nữ sở hữu máy tính bảng mang theo thiết bị của mình khi đang “đi theo tiếng gọi tự nhiên” cũng nhiều không kém nam giới.

Một số kết quả khảo sát thú vị khác từ Yahoo:

Yahoo khảo sát 2.000 cư dân Mỹ trong độ tuổi 18-64. Các phát hiện khác bao gồm:

- 1/4 phụ nữ có thể bỏ sex vì máy tính bảng, trong khi chỉ 13% đàn ông làm được điều này.
- 91% trả lời họ dùng máy tính bảng trên giường.

Các nghiên cứu trước đó đã chỉ ra smartphone cũng là một đồ dùng ưa thích trong phòng tắm và ngang ngửa với sex. Hãng tiếp thị 11Mark khảo sát 1.000 người Mỹ năm ngoái và nhận thấy khoảng 3/4 dùng điện thoại di động trong phòng tắm.

Có lẽ đã tới mức những công nghệ kháng khuẩn nên được đưa vào thiết bị di động như tiêu chuẩn cơ bản. Quan trọng hơn, khảo sát của Yahoo cho thấy người Mỹ đưa máy tính bảng vào hoạt động thường nhật nhanh chóng như thế nào.
 

Theo ictnews

Các tin cũ hơn