Tour biển đảo nhộn nhịp, khách đông nghịt ở bến tàu

Chủ nhật, 03/09/2017, 15:15
Dịp nghỉ lễ 2.9, lượng khách đổ về Nha Trang khá đông đúc và tour biển đảo trở nên nhộn nhịp.

Du khách lên tàu tham quan các đảo trong vịnh Nha Trang

Trong sáng 3.9, hàng ngàn du khách từ nhiều nơi đã đổ về bến tàu du lịch Cầu Đá (P.Vĩnh Nguyên) để lên tàu tham quan các đảo trong vịnh Nha Trang.

Từ 8 giờ đến 10 giờ là khoảng thời gian du khách tập trung tại bến tàu đông đảo nhất. Hàng trăm tàu du lịch nườm nượp rời bến đưa khách tham quan các đảo như: Hòn Mun, Hòn Một, thủy cung Trí Nguyên, con Sẻ Tre...

Khách du lịch tập trung tại Bến tàu du lịch Cầu Đá sáng 3.9

Đến gần trưa 3.9, vẫn rất đông du khách đổ về Bến tàu du lịch Cầu Đá. Do lượng khách tham quan trong dịp lễ đông, hàng trăm du khách phải đứng chen chân tại các khu vực chờ của bến tàu du lịch, đợi đến lượt lên tàu.

Số lượng khách tăng đột biến, nhưng Ban quản lý bến tàu có sự chuẩn bị từ trước nên tình hình an ninh trật tự vẫn được đảm bảo.

Khu vực nhà chờ tàu chật kín du khách

Theo Ban quản lý bến tàu du lịch Cầu Đá, lượng khách tham quan qua bến dịp lễ 2.9 năm nay ước  tăng khoảng 20% so với cùng kỳ năm trước. Tính riêng trong ngày 2.9, đã có hơn 400 chuyến tàu xuất bến, đưa 5.700 du khách tham quan các điểm đảo trên Vịnh Nha Trang. Chưa có số liệu về lượng khách tham quan ngày 3.9, nhưng dự kiến sẽ còn tăng cao hơn so với ngày đầu nghỉ lễ.

Theo Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, vào dịp lễ 2.9, dự kiến lượng du khách đến Nha Trang- Khánh Hòa đạt khoảng 40.000 lượt, tăng 110% so với cùng kỳ.

Dịp này, Sở Du lịch cung cấp số điện thoại đường dây nóng 0947.528.000, nhằm tiếp nhận và xử lý kịp thời phản ánh của du khách khi đến Nha Trang. Khi khách du lịch có nhu cầu liên hệ, tổng đài sẽ hỗ trợ bằng các thứ tiếng Việt, Anh, Nga và Trung.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn