Vụ cán bộ tòa bị đánh ghen: Ông cũng ăn chả

Chủ nhật, 03/09/2017, 14:55
Theo người dân địa phương, trước khi đánh ghen vợ mình với cán bộ tòa, ông Hết đã bị vợ gọi anh em tới đánh vì đi chơi qua đêm.

Chiều 2/9 tiếp xúc với phòng viên, ông Ngô Văn Út Hết (40 tuổi, trú ấp 1, xã Cẩm Sơn, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) cho biết, mọi thông tin về vụ việc ông bắt quả tang ông Phạm Thanh D. (cán bộ TAND huyện Cai Lậy) trong tình trạng phanh cúc áo ở cùng với vợ ông là bà P.T.V. (36 tuổi) trong chòi lá của quán cà phê, ông đã cung cấp hết cho tòa án nên không chia sẻ gì thêm nữa.

Cán bộ tòa (áo trắng) chỉnh lại cúc áo sau khi bị bắt quả tang đang ở cùng với nữ đương sự

Theo tìm hiểu, ông Hết cùng vợ kết hôn được gần chục năm nay và có với nhau 2 đứa con trai.

Ban đầu cuộc sống của 2 vợ chồng cũng nghèo khó, nhưng nhờ thuận vợ thuận chồng nên kinh tế gia đình phất lên như diều gặp gió.

"Đầu tiên hai vợ chồng ông Hết thuê một căn nhà ở ngã ba đường để bán mấy đồ inox gia dụng. Sau đó họ mua luôn quán này để kinh doanh và mở thêm một xưởng nhôm sắt ở đối diện.

Cách đây mấy năm, vợ chồng ông Hết xây một căn nhà lớn nhất nhì ở xã này. Tài sản của 2 vợ chồng này cỡ trên 5 tỷ đồng. Ở vùng quê như thế này, không mấy người có tài sản lớn thế", một người hàng xóm cho biết.

Cũng theo một số người dân địa phương, hai vợ chồng ông Hết xảy ra lục đục từ khoảng 1 năm trở lại đây.

"Nguyên nhân xuất phát từ việc ông Hết hay đi chơi bời đêm hôm khiến bà vợ ghen tuông. Cách đây mấy tháng, bà V. còn gọi anh em tới đánh ông Hết một trận vì tội đi chơi qua đêm", một người dân địa phương nói.

Căn nhà của vợ chồng ông Hết.

Sau khi bà V. gọi anh em tới đánh chồng, hai vợ chồng này cũng sống ly thân luôn. Bà V. cùng đứa con nhỏ ở căn nhà mới xây, còn ông Hết thì dọn ra sống luôn ở cửa hàng.

"Cách đây mấy tháng hai vợ chồng ông Hết đã gửi đơn ra tòa ly hôn tuy nhiên vì không thỏa thuận được việc chia tài sản nên đến nay vẫn chưa thể dứt điểm.

Ông cán bộ TAND huyện Cai Lậy, Phạm Thanh D. thường xuyên lui tới đây để xác minh tài sản của hai vợ chồng ông Hết", một người dân cho biết.

Người này cho biết thêm: Cách đây khoảng 15 ngày, đứa con út của vợ chồng bà V. bị ốm, bà này đưa con lên TP.HCM chữa trị. Dù sống ly thân nhưng ông Hết vẫn tới viện thăm con và tại đây ông vô tình nghe được cuộc điện thoại của bà V. với ông cán bộ tòa".

Sau khi con được xuất viện, ông Hết bắt đầu theo dõi mọi hành tung của vợ. Khoảng 10 giờ ngày 31/8, ông Hết cùng gia đình bắt quả tang ông D. đi cùng bà V. vào quán cà phê chòi thuộc phường 4, thị xã Cai Lậy.

Lúc này ông D. từ trong quán bước ra với chiếc áo khoác trên tay, còn áo sơ mi chưa cài hết cúc.

Khi ông Hết tra hỏi vợ thì bà V. thừa nhận "đi vào đó chứ có làm gì đâu". Trong khi đó ông Hết thì khẳng định nếu vợ mình và cán bộ tòa trong sáng thì đã không vào chòi chỉ có hai người như vậy.

Sau đó, ông Hết có đánh ông D. mấy cái nhưng ông này cũng không phản ứng gì.

Toàn bộ vụ việc được ông Hết quay clip rồi tung lên mạng và đã thu hút rất người chia sẻ, theo dõi.

Một người dân địa phương chia sẻ: "Nếu ông D. và bà V. gặp nhau để trao đổi công việc liên quan tới vụ ly hôn thì có thể gặp ở trụ sở cơ quan hoặc quán cà phê bình thường.

Đằng này họ lại đưa nhau vào chòi kín, chỉ có hai người trong đó thì dù hai người không có gì cũng khó thanh minh được".

Ông Nguyễn Ngọc Thái Dũng, Phó Chánh án TAND huyện Cai Lậy cho biết, ông đã xem đoạn clip được lan truyền trên mạng và khẳng định người bị đánh trong clip đúng là ông Phạm Thanh D..

Theo ông Dũng sau khi sự việc xảy ra, ông D. không báo cáo gì với lãnh đạo tòa. Sau khi biết sự việc qua mạng xã hội, lãnh đạo tòa đã yêu cầu ông D. viết bản tường trình.

Tuy nhiên tới ngày 1/9 ông D. vẫn chưa nộp tường trình mà thay vào đó là gọi điện thoại xin nghỉ phép.

Theo ông Dũng, trước đây ông D. là thẩm phán của tòa nhưng đã vi phạm kỷ luật, bị thi hành kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng và không được tái bổ nhiệm làm thẩm phán.

Sau khi bị kỷ luật, ông D. được phân công nhiệm vụ cán bộ tiếp nhận đơn và hướng dẫn thủ tục tại văn phòng TAND huyện Cai Lậy. Ông D. cũng là người trực tiếp tiếp nhận đơn xin ly hôn của bà V. với ông Hết.

Được biết, sau vụ bị chồng bắt ghen, bà V. đã về sinh sống ở nhà cha mẹ đẻ tại huyện Cái Bè, Tiền Giang. Ngày 2/9 PV đã cố tìm cách liên hệ với bà V. và cán bộ tòa Phạm Thanh D. nhưng không được.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn