Nếu đàn bà cũng muốn có chồng, người tình và tri kỷ?

Thứ tư, 03/10/2012, 15:29
Chồng không thể thay thế người tình, vì làm sao có cảm hứng ân ái, khi những hóa đơn tiền điện, nước, điện thoại... luôn là chủ đề giữa hai người. Người tình cũng không thể thay thế chồng, vì giữa bạn và người tình có nhiều thứ để làm nhưng ít chuyện để nói.

>>Người tình tỷ phú của top 5 siêu mẫu là ai?
>>Phát hiện mánh khóe buôn người tinh vi 
>>Đàn ông cặp bồ dễ bị đột tử 
>>Liên tục cặp bồ có thai để tránh tội giết chồng?

Phụ nữ cần một người chồng, nhiều người tình và một người bạn lớn. Lấy chồng là để chống lại sức ép xã hội, những lời nói, câu hỏi của bạn bố mẹ, họ hàng gần xa chỉ xoáy vào một chủ đề duy nhất là "bao giờ lấy chồng", khi bạn vừa qua tuổi 25. Lấy chồng để có người đi cùng những dịp gặp gỡ bạn bè, lễ tết, hiếu hỉ. Tốt hơn nữa là có một chỗ dựa về tài chính, và đỡ đần nhiều việc trong nhà.

Chẳng hạn như chồng sẽ cho con ăn trong khi bạn vừa đi làm về mệt, cần được tắm rửa, nghỉ ngơi và xem bộ phim yêu thích trên TV. Lúc ốm đau bạn cũng cần có người chăm sóc, mang cháo, phở đến tận giường, bế bạn ra toilet, hay những lúc đi hôm về sớm, có người đưa đón.

Người tình giống như một cơn nghiền khó bỏ, những cái ôm ghì xiết, những cuộc mây mưa hàng giờ, những tư thế bất ngờ, những mùi cơ thể lạ, càng có nhiều thì bạn lại càng thấy ít. Nhưng cũng phải thay đổi, vì nó giống như món ăn, ngon đến mấy ăn mãi cũng chán.

Chồng không thể thay thế người tình, vì làm sao có cảm hứng ân ái, khi những hóa đơn tiền điện, nước, điện thoại, bệnh viện, trường học thường trực là chủ đề giữa hai người. Người tình cũng không thể thay thế chồng, vì giữa bạn và người tình có nhiều thứ để làm nhưng ít chuyện để nói.

 
ngoaitinh.jpeg - 26.53 KB

Ảnh minh họa

Phụ nữ cũng cần có một người bạn lớn, một người mà đứng trước kinh nghiệm và vốn sống của người ấy, bạn cảm thấy mình như một đứa trẻ con. Một người hiểu bạn hơn cả chính mình, có thể làm bạn cười trước những thất bại của mình, chỉ cần một cái nhìn là hiểu ý nhau.

Một người mà bạn luôn chạy đến đầu tiên khi gặp phải vấn đề gì đó trong cuộc sống, nhất là trong công việc. Một người mà bạn luôn có thể gục đầu vào vai và cảm thấy được che chở.

Tôi tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu người phụ nữ mà tôi vừa miêu tả lấy người đàn ông như anh làm chồng. Tôi chỉ biết chắc chắn một điều là vì cả bố lẫn mẹ mải điều khiển một lúc 6 mối quan hệ, nên con cái sẽ không thể phát triển hoàn chỉnh về cơ thể, nhân cách và trí tuệ.

Tôi không muốn nhắc đến những bà vợ đau khổ, những đứa con thiệt thòi hư hỏng vì hậu quả của những mối quan hệ trên, vì nó được đề cập đến nhiều trên diễn đàn rồi, và hình như không mấy người trong cuộc quan tâm.

Tôi cũng không lên án anh như nhiều người khác vì ước muốn của anh, ai cũng có quyền có ước muốn, vả lại rũ bỏ những đam mê, về thể xác lẫn tinh thần là điều cực kỳ khó. Tôi thử gợi ý thế này nhé, ngoài những ước muốn tinh tế và khó đạt được về phụ nữ như anh vừa nêu, có thể chăng anh và nhiều người đàn ông nữa có những ước muốn bình thường thôi.

Ví dụ như đi làm không bị tắc đường, trời mưa đường không bị ngập, con ốm mang đến bệnh viện không phải ngồi chờ 2 tiếng mới được vào khám.

Bởi vì, chỉ khi những ước muốn bình thường này được thỏa mãn, thì xã hội mới phát triển, và con người mới thực sự được tự do lựa chọn.

Nói đơn giản thế này nhé, trong khi anh ngồi trên xe máy hoặc ô tô riêng, hay xe buýt, đi 5-6 km mất 2 tiếng rưỡi đồng hồ, thì những người khác ở các nước không bị tắc đường, họ đi mất 10-15 phút với quãng đường ấy, thời gian còn lại họ đến sàn nhảy, ôm được ít nhất 10 cô khác nhau.

 
Theo VNE

Các tin cũ hơn