Bi hài 3 anh em ruột ở Quảng Bình nhập viện khẩn vì bơm... "cậu nhỏ"

Thứ ba, 20/08/2013, 12:05
Đó là câu chuyện được chia sẻ từ BS. TS Nguyễn Quang - Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Đây được coi là một trong những câu chuyện hi hữu xảy ra. Bởi lẽ, ở một xã thuộc tỉnh Quảng Bình, có tới khoảng 10 người đàn ông đã dùng chất xơ không rõ nguồn gốc tiêm vào dương vật nhằm tăng kích thước “cậu nhỏ” và tạo ấn tượng với bạn đời nhưng lại có tác dụng ngược lại khiến họ phải nhập viện.

Mặc dù câu chuyện nhập viện của từng người ai ai ở xã ấy cũng biết nhưng những người sau vẫn bước vào vết xe đổ ấy để cầu mong may mắn sẽ mỉm cười với mình. Không cần y tá, bác sĩ, một số người đàn ông ở xã đó dùng kim tiêm và tự tiêm trực tiếp vào “cậu nhỏ” cho nhau.

Anh L.V. Hải là một trong số 3 anh em trong cùng gia đình vì nghe những lời “ngọt tai” về một “phép mầu” ấy nên đã bỏ ngoài tai những cảnh báo của mọi người để tiêm chất xơ ấy vào “cậu nhỏ” của mình. Sau khi tiêm xong, người nằm lại bệnh viện ở Huế, người ra Việt Đức (Hà Nội). Tất cả đều nhằm mục đích phẫu thuật để cứu “cậu nhỏ” đang có những biến chứng bởi chính thứ thuốc ấy.

“Anh Hải bị xơ hóa toàn bộ da dương vật. Tức là toàn bộ da dương vật thành khối chất sờ vào như củ sắn. Tôi đã tiến hành phẫu thuật, cắt toàn bộ da xơ đi và gửi mẫu đi kiểm tra xem chất đó là gì”, BS. TS Nguyễn Quang cho biết.

tham my

BS. TS Nguyễn Quang - Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Mặc dù vẫn đi lại, sinh hoạt bình thường nhưng hiện tại anh Hải vẫn nằm điều trị tại Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức để bác sĩ theo dõi thêm cả về sức khỏe và những biến chứng có thể xảy ra. Sau khi biết được thực trạng “cậu nhỏ” của mình, anh Hải không khỏi lo lắng và sợ hãi. Anh lo cho cả khả năng sinh sản sau này của mình.

Qua trường hợp của anh Hải, BS. TS Nguyễn Quang đưa ra lời tư vấn: Các đấng mày râu không nên tự can thiệp vào dương vật. Đặc biệt là khi chưa biết chất mà mình sẽ dùng để can thiệp vào đó là cái gì. Hiện nay, có nhiều thanh niên xem phim, xem internet và thấy kích thước “cậu nhỏ” của người khác phát triển hơn của mình nên nảy sinh tâm lý tự ti. Từ đó dẫn tới mong muốn, “của mình” cũng phải bằng “của họ”.

Sự can thiệp của các bác sĩ đối với “cậu nhỏ” nhằm đáp ứng yêu cầu của bệnh nhân nhiều khi cũng có những xác suất xảy ra chứ chưa nói gì tới những thứ thuốc chưa rõ nguồn gốc được tiêm trực tiếp vào đó. Điều này là rất nguy hiểm và tôi đưa ra lời cảnh báo.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích