Nasri tỏ ý khinh thường Chelsea

Thứ hai, 12/12/2011, 00:00
Trước cuộc đối đầu với Chelsea, tiền vệ Nasri của Man City đã khẳng định rằng, The Blues không phải là đội bóng khiến anh lo ngại.


Vào đêm nay, Man City sẽ hành quân tới Stamford Bridge gặp đội chủ nhà Chelsea, đây là trận đấu dự đoán sẽ rất khó khăn vào thày trò Mancini, tuy nhiên, tiền vệ Nasri lại không nghĩ như vậy, anh khẳng định rằng nửa Xanh thành Manchester chẳng có lý do gì để e ngại The Blues, đội bóng mới đây đã lọt vào vòng knock-out Champions League.

 

 

Nasri rất tự tin trước cuộc đụng độ với Chelsea

Phát biểu trên tờ Mirror, cựu tiền vệ của Arsenal cho biết: “Tôi cho rằng MU chính là mối đe dọa lớn nhất với chúng tôi ở mùa giải năm nay. Tôi nói như vậy là bởi họ là đội bóng có kinh nghiệm nhất so với phần còn lại.

Sẽ rất khó khăn khi đối đầu với Chelsea trong trận đấu đêm nay nhưng nó cũng giống như những thử thách khó khăn khác trước Tottenham, MU hay Liverpool – chúng tôi đều giành được những kết quả thuyết phục. Vì vậy, chẳng có lý do gì để chúng tôi phải e ngại Chelsea”.

Khi được hỏi rằng Man City sẽ thi đấu như thế nào trước Chelsea ngày hôm nay, tiền vệ người Pháp tiết lộ rằng, The Citizens sẽ áp dụng lối chơi của Liverpool, đội bóng từng đánh bại Chelsea trong 2 lần đối đầu liên tiếp tại Stamford Bridge.

Anh nói thêm: “Chúng tôi tự tin về chất lượng đội hình và sẽ cố gắng chơi theo cách mà Liverpool từng sử dụng trong những cuộc đối đầu với Chelsea tại Stamford Bridge. Tôi biết rằng, nếu chúng tôi buộc họ phải đẩy cao đội hình, rồi chơi theo cách của của mình, khi đó, Chelsea sẽ gặp rất nhiều khó khăn”.

Trước trận đấu này, Man City đang đứng đầu bảng hơn đối thủ cùng thành phố MU 2 điểm (thi đấu ít hơn 1 trận) và hơn đối thủ ở trận đấu này, Chelsea, tới 10 điểm.

 

Theo Dantri.

Các tin cũ hơn