Trị thương kiểu... 'tâm linh' của sao Premier League

Thứ hai, 12/12/2011, 00:00
Người ta mới chỉ nghe chuyện Cristiano Ronaldo bị một cô bồ cũ thuê pháp sư “yểm bùa” cho thường xuyên dính chấn thương. Chứ chưa nghe ai nói đến trường hợp cầu thủ nhờ thầy phù thủy chữa trị chấn thương cả. Vậy mà tiền vệ Cheick Tiote của Newcastle lại đang làm cái việc vẫn bị cho là mê tín này.



Số là Tiote đã phải xa sân cỏ từ hồi cuối tháng 10 vì chấn thương đầu gối.  Các bác sỹ của Newcastle đã làm đủ cách mà anh vẫn chưa thể nào xỏ giày trở lại. Thôi thì “có bệnh vái tứ phương”, nghe đồn ở quê nhà có tay pháp sư “cao tay” lắm, tuyển thủ Bờ Biển Ngà xin lãnh đội Newcastle thử một phen. Đằng nào thì thời gian này anh cũng có ra sân được đâu.

Tiote đang áp dụng cách điều trị không giống ai. Ảnh: Sunday Mirror.

 

Không khó để nhận ra Newcastle đã sa sút thế nào trong thời gian thiếu vắng Tiote. Có anh trong đội hình, họ bất bại suốt từ đầu mùa. Giờ Newcastle vừa phải nhận 3 thất bại trong mạch 4 trận không thắng gần đây. Đôi chân Tiote quan trọng thế, họ cũng sốt ruột lắm. Thế nên ông chủ Mike Ashley của đội bóng mang danh Chích chòe gật đầu ngay với nguyện vọng của Tiote.

BLĐ Newcastle càng có động lực “vái tứ phương” hòng để Tiote bình phục càng sớm càng tốt. Nghe đồn Chelsea và M.U đang đánh tiếng muốn có chữ ký của cầu thủ mà Newcastle chỉ tốn 3,5 triệu bảng để mua về từ Twente hồi năm ngoái. Thấy bảo Chelsea sẵn sàng mở két tới 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Thế thì chả cứ gì Tiote, Ashley và BLĐ Newcastle hẳn cũng đang chắp tay cầu cho tay phù thủy bên thủ đô Yamoussoukro của Bờ Biển Ngà sớm giải xong vận hạn cho anh...

Theo Datviet.

Các tin cũ hơn