Thân Hoa Thượng Hải để dành số áo cho Drogba

Thứ hai, 12/03/2012, 16:52
Chỉ còn chờ cái gật đầu của tiền đạo người Bờ Biển Ngà, đội bóng nhà giàu Trung Quốc sẽ sở hữu cặp tiền đạo khét tiếng của Chelsea trong quá khứ chưa xa.


Thân Hoa Thượng Hải đã tuyển mộ Nicolas Anelka theo hợp đồng chuyển nhượng tự do từ Chelsea hồi cuối năm ngoái. Nay họ đang làm tất cả để thuyết phục Didier Drogba theo chân đồng đội cũ gia nhập sân Hongkou.

"Đàm phán đang diễn ra và Drogba luôn nhấn mạnh rằng cậu ấy thích đeo áo số 11. Vì thế, để chứng tỏ thái độ nghiêm túc của Thân Hoa Thượng Hải, chúng tôi đã treo số áo đó để chờ Drogba", ông chủ Zhu Jun nói với Sport Mail (Anh) hôm qua và rất tự tin sẽ giành được ngôi sao người Bờ Biển Ngà.
 

Số áo 11 gắn liền với thương hiệu của Drogba trong tám năm khoác áo Chelsea.

Hợp đồng giữa Drogba với Chelsea chỉ còn hiệu lực đến hết mùa này và đến giờ, cả hai bên đều ngỏ ý không muốn gia hạn.

Ngoài Thân Hoa Thượng Hải, một số đội bóng khác như Anzhi (Nga), Al Saad (Qatar), LA Galaxy, Chicago Fire (Mỹ), Đại Liên Á Nhĩ Tân (Trung Quốc) cũng ngỏ ý muốn mời Drogba về đầu quân. Điều khiến tiền đạo 33 tuổi băn khoăn giờ chỉ là lương bổng. Anh muốn đội bóng mới phải trả sáu triệu bảng sau thuế mỗi năm.

Tiền bạc, trong khi đó, không phải là vấn đề quá lớn với Thân Hoa Thượng Hải. Để thuyết phục được Anelka sang Trung Quốc chơi bóng, CLB này đã chi mức lương kỷ lục 200.000 bảng mỗi tuần (khoảng 10 triệu bảng mỗi năm) và ký hợp đồng hai năm với chân sút người Pháp.

Bản thân Anelka cũng rất lạc quan ở khả năng sớm tái hợp đồng đội cũ: "Nếu có thể chọn một đồng đội cũ đến chơi cùng ở Thượng Hải, tôi sẽ chọn Drogba. Tôi vẫn giữ liên lạc chặt chẽ với anh ấy và hy vọng anh ấy sẽ đến đây cùng tôi. Khi rời Chelsea, tôi nói với Drogba rằng chúng tôi rồi sẽ sớm trở lại chơi cạnh nhau".

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích