Kristen Stewart lần đầu chia sẻ về scandal phản bội

Thứ hai, 17/12/2012, 14:21
Kristen Stewart cho biết lúc đó cô không dám đối diện với dư luận và chỉ còn cách lẩn trốn trong phòng khách sạn.

Nữ diễn viên Chạng vạng và bạn trai không nhìn mặt nhau gần 3 tháng sau khi cô lừa dối Robert vì lăng nhăng với đạo diễn Rupert Sanders. Kể từ đó Kristen không hề nói gì về scandal ngoài những dự án phim của mình.

Mới đây Mirror cho biết, lần đầu tiên Kristen Stewart chia sẻ với họ về khoảng thời gian chia tay với Robert Pattinson sau khi chuyện của cô và đạo diễn nhiều tuổi bại lộ. 

Cô nàng cho hay: "Nếu là người thật thà thì bạn đã phạm sai lầm rồi đấy. Nhưng sau khi những điều chân thành được nói ra thì những điều thú vị nhất cũng sẽ xảy ra". 

 

Kristen lần đầu chia sẻ về scandal phản bội

Kristen cho biết thêm: "Lúc đó, tôi chỉ dám ở lại trong phòng khách sạn vì không dám đối mặt với dư luận với tất cả mọi thứ, nhưng nếu để mình bị cuốn theo những điều không đâu quá lâu sẽ tạo cho mọi người cảm giác mình kém cỏi".

Sau khi sự việc bị phanh phui, Stewart đã công khai xin lỗi Pattinson. Nhưng sau đó cặp đôi đã tái hợp vào tháng 10 và cùng đi quảng bá Chạng vạng ( Hừng đông – Phần 2).

Giữa tin đồn Kristen đã chán ngán Robert vì sự thờ ơ của anh sau khi mối quan hệ của họ được hàn gắn lại có tin cho biết cả 2 đang sẵn sàng cho đám cưới của họ và Rob đang viết một bài hát tặng cho Kristen dành riêng cho ngày đám cưới của mình.


Robert đang viết ca khúc cho đám cưới của mình 

Một nguồn tin nói với tờ National Enquirer: "Âm nhạc đã luôn luôn là một phần lãng mạn trong mối quan hệ của họ, Rob đã viết rất nhiều bài hát tặng Kristen trong suốt thời gian qua. Cuối năm ngoái anh đã dừng viết nhưng sau scandal anh lại tiếp tục có những sáng tác mới".

"Anh chàng hiện có hơn 12 ca khúc viết về Kristen kể từ khi scandal đã xảy ra. Hầu hết các ca khúc đều rất buồn, nhưng bây giờ họ đã quay lại là niềm cảm hứng để Rob viết ca khúc cho đám cưới của mình. Anh sẽ ghi âm bài hát và khiến Kristen ngạc nhiên trong lễ cưới”.

Theo MaskOnline

Các tin cũ hơn