Hà Anh đang say đắm với người tình ngoại quốc

Thứ bảy, 19/01/2013, 07:18
Hà Anh kể lại phút "ban đầu lưu luyến" với chàng người tình hiện tại, mộtđầu bếp nổi tiếng, giàu có và đa tài.

- Có vẻ Hà Anh đang rất say đắm với mối tình hiện tại của mình?

Chúng tôi gặp nhau cách đây 3 năm, nhân một lần gặp gỡ uống nước cùng vài người bạn. Nhưng quả thực ở thời điểm đó tôi cũng không có ấn tượng gì nhiều với anh ấy ngoài việc anh ấy nói chuyện vô cùng hài hước và làm tôi cười thật nhiều.
 
Thế rồi bẵng đi 2 năm sau, Hà Anh thỉnh thoảng nhìn thấy anh ấy ở khu chung cư nơi Hà Anh ở và cũng đoán rằng anh ở đó. Tuy nhiên vì mỗi lần đi làm việc cũng bận rộn nên Hà Anh cũng không nói chuyện gì.
 
Bobby Chinn sinh năm 1966 ở New Zealand. Bobby Chinn có đầu óc kinh doanh tuyệt vời và từng là người dẫn chương trình ăn khách trên kênh Travel và Living mang tên World Cafe Asia. Anh hiện là chủ một số nhà hàng có tiếng tại Việt Nam.

Mãi đến ngày 13/2 năm ngoái, một ngày trước Valentine, cô chị họ của Hà Anh hẹn Hà Anh ăn tối cũng “tình cờ” chính tại nhà hàng rất lãng mạn và sang trọng của anh tại TP.HCM, và trong cả bữa ăn, anh đi qua lại hỏi thăm khách hàng trong đó có cả mấy chị em rất chu đáo.

Dù vậy Hà Anh vẫn kiên quyết không bắt chuyện cho đến lúc trước khi đi về, anh có nói với Hà Anh rằng, vẫn luôn dõi theo các hoạt động của Hà Anh qua báo chí và sự kiện, và anh nói rằng “Bạn là một người tốt”. Điều này đã làm Hà Anh rất cảm động, khi người ta có thể nhìn qua sự hào nhoáng của nghề mang lại, và có thể nhìn vào con người thật bên trong của mình.

Hà Anh lúc đó đã trở nên cởi mở hơn, và quyết định rằng mình có thể mở lòng ra một chút để có thêm một người bạn mới. 

Tất cả bắt đầu như vậy đó…

 - Có khi nào Hà Anh tính đến chuyện rút lui khỏi làng giải trí để làm một người vợ ngoan?
 
 Hà Anh chưa nghĩ đến việc lập gia đình. Hà Anh sống và làm việc không theo quy luật, và đặc biệt không theo quy luật “đến tuổi phải lấy chồng”. Tình yêu đến tự nhiên và Hà Anh sẽ lập gia đình khi Hà Anh thích và muốn. Và Hà Anh cũng chưa biết thời điểm này là lúc nào.
 
- Sau khi tham dự Cặp đôi hoàn hảo, có vẻ như Hà Anh khá im ắng trong các hoạt động nghệ thuật của mình?

Cá nhân Hà Anh không nghĩ rằng hoạt động của mình trong lĩnh vực nghệ thuật từ sau chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” là im ắng. Là một nghệ sĩ trẻ, Hà Anh luôn xác định rằng mỗi công việc mình làm, mỗi sản phẩm mình mang đến công chúng đều cần chăm chú và đầu tư kĩ lương. Chậm, chắc nhưng chất lượng. Chính vì vậy, Hà Anh nghĩ rằng không phải cứ xuất hiện tràn lan mới gọi là thu hút.

Xây dựng một nghề, một sự nghiệp chuyên môn không thể nào là một sớm một chiều. Không thể nào hát vài bài là trở thành ca sỹ, cũng không phải viết một vài ca khúc đã là nhạc sỹ. Hà Anh không tin vào những hào nhoáng của danh xưng, chỉ tin vào hiệu quả thực của lao động.
 
Trong thời gian qua, Hà Anh được tái bổ nhiệm với vị trí Đại Sứ Thiện chí của Unicef Việt Nam, tiếp tục thực hiện các hoạt đông tuyên truyền, bảo vệ quyền lợi trẻ em, Hà Anh làm được 2 MV Model (Take my picture) và From the very start có đầu tư rất công phu.
 
MV đươc hàng triệu bạn trẻ biết tới, tổ chức được 3 mini live show, tham gia hát và làm cho rất nhiều sự kiện lớn bên cạnh đó viết được thêm 2 ca khúc nữa cùng với tuyển tập ghi chép của mình dành cho cuốn sách - Là Tôi, Hà Anh! mà Hà Anh mong muốn sẽ được ra mắt trong năm tới. Với những trải nghiệm tuyệt vời như thế, Hà Anh không nghĩ rằng mình im ắng một chút nào.

- Kỉ niệm nào làm Hà Anh nhớ nhất trong khoảng thời gian tham gia Cặp đôi hoàn hảo năm ngoái. Hà Anh nghĩ mình được và mất gì sau chương trình đó?

Điều mà Hà Anh nhớ nhất trong khoảng thời gian tham gia Cặp đôi hoàn hảo đó chính là cơ hội đầu tiên của mình với vai trò ca sỹ đến với khán giả Việt Nam vì đối với Hà Anh âm nhạc là một điềm đam mê từ ngày còn bé. Và chính chương trình Cặp đôi hoàn hảo đã giúp Hà Anh từng bước thực hiện ước mơ của mình.
 
Hà Anh không cảm thấy mình đánh mất gì trong cuộc thi này mà thay vào đó Hà Anh nhận được rất nhiều từ chương trình. Đó là những trải nghiệm cùng ekip chuyên nghiệp, những người bạn thân thiện không chỉ trong cuộc thi mà còn cả ở ngoài đời thực nữa.

 

- Hà Anh có ý định sẽ tham gia chương trình truyền hình khác sau Cặp đôi hoàn hảo không?

Trong thời gian tới, Hà Anh nghĩ rằng mình sẽ dành toàn bộ thời gian và sức lực của mình vào các dự án cá nhân vì vậy Hà Anh chưa có ý định tham gia bất kì một chương trình truyền hình nào cả.

- Những dự định sắp tới của Hà Anh trong năm mới? Hà Anh sẽ chú chuyên vào lĩnh vực ca hát hay sẽ đảm nhận luôn cả vai trò người mẫu?
 
Tôi có rất nhiều dự định mới, nhưng trước hết là hoàn thành 2 MV Put it on me, và It’s Me sau đó là hoàn thành cuốn sách – Là Tôi, Hà Anh, một cuôn sách là tổng kết những ghi chép của chính tôi về cảm xúc, trải nghiệm, khó khan, rung động…của chính mình trên chặng đường từ một du học sinh, trở thành người mẫu quốc tế…cho đến khi về Việt Nam và tạo dựng tên tuổi của mình ở quê nhà…
 
Trong thời gian tới, Hà Anh sẽ chuyên tâm vào lĩnh vực ca hát và chỉ đảm nhận vai trò người mẫu khi có cơ hội được làm việc với các ekip chuyên nghiệp và show diễn chất lượng.
 

- Nghe nói trong đêm nhạc Đô Nite 4 sắp tới đây, sau một thời gian vắng bóng, Hà Anh sẽ có phần song ca đặc biệt với Cindy Thái Tài. Tại sao Hà Anh lại chọn Cindy?

Hà Anh sẽ cùng song ca với chị Cindy Thái Tài một ca khúc do chính Hà Anh và người bạn thân của mình rapper Antoneus sáng tác. Hà Anh quen và bắt đầu chơi thân với chị Cindy Thái Tài từ năm 2008 đến nay. Cả hai chị em không chỉ hoà hợp trong công việc mà còn hoà hợp về tình cách và những điều khác trong cuộc sống chính vì vậy không khó để cả hai có thể cùng cảm nhận cảm xúc chung trong bài hát và luyện tập một cách tốt nhất.

Thực sự thì Hà Anh và chị Cindy đã nhiều lần có ý định hát chung với nhau nhưng chưa có dịp. Đến với sân khấu ngày hôm nay, Hà Anh và chị Cindy sẽ cùng song ca bài hát From The Very Start. Đây không chỉ là bài hát do Hà Anh sáng tác mà đặc biệt trong bài hát này chứa đựng những câu chuyện, nỗi niềm của cả hai người nên Hà Anh nghĩ rằng sự kết hợp này sẽ vô cùng đặc biệt.
 
- Cảm ơn Hà Anh vì cuộc trò chuyện.

Theo VTCNews

Các tin cũ hơn