Họa sĩ tưởng tượng Angelina bán nude sau khi cắt ngực

Thứ bảy, 25/05/2013, 14:43
Họa sĩ nổi tiếng Thụy Điển Johan Andersson đã vẽ bức chân dung bán khỏa thân của minh tinh lấy cảm hứng từ vụ phẫu thuật ngực ngừa ung thư của cô.

Chưa đầy hai tuần sau khi Angelina Jolie công bố việc cắt bỏ toàn bộ hai bầu ngực, họa sĩ Thụy Điển Johan Andersson đã cho ra đời bức vẽ chân dung bán nude về nữ diễn viên. Bức tranh sơn dầu vẽ Angelina với hai bên ngực bị cắt bỏ nhưng vẫn đầy nữ tính và quyến rũ.

Bức tranh mong đợi bán được 22.000 USD trong cuộc đấu giá do website Art Below tổ chức. Lợi nhuận thu được từ việc bán tranh sẽ dành cho Falling Whistles - chiến dịch từ thiện vì hòa bình cho người dân Congo.

ung thu vu

Bức tranh Johan Andersson vẽ Angelina sau phẫu thuật cắt ngực.

Trong một phát ngôn với Art Below, gallery đang trưng bày bức chân dung, Johan Andersson giải thích, quyết định cắt ngực của Angelina rất gần gũi với câu chuyện của gia đình anh.

“Mẹ tôi chiến đấu với ung thư vú khi tôi mới 15 tuổi. Ý nghĩ rằng bà sẽ phải cắt bỏ ngực luôn ám ảnh tôi và bà, may mắn thay bà đã trải qua phẫu thuật mà không cần cắt ngực. Những thông tin gần đây về Angelina thôi thúc tôi vẽ bức chân dung này”. Johan cho biết, anh lột tả chút ngại ngùng không thể giấu giếm, đặt cạnh vẻ đẹp tự nhiên trên khuôn mặt của Angelina. Bức vẽ cũng làm tôn lên yếu tố nữ tính của Angie.

Johan Andersson là họa sĩ trẻ nhất được đề cử BP Portrait Award và là một trong nghệ sĩ trẻ nhất được tham gia triển lãm tại National Portrait Gallery, Thụy Điển - vốn là nơi trưng bày những bức vẽ các gương mặt người nổi tiếng. Johan Andersson từng gây xôn xao với chân dung của ngôi sao ca nhạc Amy Winehouse.

Bức vẽ nữ ca sĩ quá cố được hoàn thành chỉ vài tuần sau cái chết đột ngột của cô, trở thành hình ảnh biểu tượng đối với nhiều fan của Amy. Cũng giống như quá trình thực hiện bức tranh về Amy, Angelina không ngồi mẫu cho những bức vẽ tưởng tượng của nam họa sĩ.

Theo VNE

Các tin cũ hơn