Yến Trang đăng quang Bước nhảy Hoàn vũ 2013

Chủ nhật, 26/05/2013, 07:55
Ca sĩ Yến Trang và bạn nhảy đã xuất sắc đăng quang cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2013 trong đêm chung kết 25/5 tại Hãng phim Giải phóng (TP. HCM).

Qua phần thi ấn tượng trên nền nhạc truyền thống Biết ơn chị Võ Thị Sáu và đầy cao trào ở tiết mục múa đương đại, Yến Trang đạt tổng điểm cao nhất từ ban giám khảo (77 điểm) và sự ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả. 

Yến Trang đã chiếm được cảm tình của bộ tứ quyền lực trên hàng ghế giám khảo lẫn trái tim của khán giả xem chương trình để lên ngôi quán quân năm nay với số tiền thưởng 150 triệu đồng.

Chung kết Bước nhảy hoàn vũ

Ngô Kiến Huy trở thành á quân của Bước nhảy Hoàn vũ 2013 và Lan Phương đã thể hiện một chút buồn dễ nhận ra trên khuôn mặt khi chỉ nhận giải đồng. 

Cặp đôi Yến Trang và Tisho cũng trở thành cặp thí sinh được yêu thích nhất trong đêm thi bán kết vừa qua.

Hai bài nhảy của Yến Trang trong đêm chung kết không cần bất kì diễn viên múa phụ họa nào đã mang đến cho cựu thành viên nhóm Mây trắng tổng điểm 77, để lên ngôi cao nhất và tiếp nối thành công của các nữ ca sĩ ở những mùa trước là Ngô Thanh Vân, Thu Minh, Minh Hằng.

Trước đó, sau cả 9 liveshow của Bước nhảy Hoàn vũ 2013, Yến Trang có ba tuần là thí sinh đạt số điểm cao nhất của ban giám khảo, 2 tuần là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Yến Trang luôn được đánh giá là một trong những thí sinh có phong độ ổn định nhất. Cô chưa một lần rơi vào Top 2 nguy hiểm. Đặc biệt, trong đêm liveshow 7, Yến Trang giành được tấm vé đặc cách vào thẳng vòng bán kết.

Ngay từ khi công bố danh sách 10 cặp đôi tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2013, Yến Trang được nhận định là một ứng viên “nặng ký” cho chiếc cup vô địch bởi lợi thế về ngoại hình và khả năng vũ đạo rất tốt, vốn được rèn luyện trên sân khấu âm nhạc nhiều năm qua.

Với sự hỗ trợ đắc lực của bạn nhảy Tisho, cộng thêm nỗ lực của bản thân, Yến Trang ngày càng khẳng định được mình với những tiết mục biểu diễn rất tròn trịa.

Vậy là cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2013 đã chính thức khép lại với ngôi quán quân khá thuyết phục của Yến Trang.

 

Theo iHay/Thanhnien

Các tin cũ hơn