"Một số đối tượng quá khích vẫn manh nha muốn gây rối trở lại"

Thứ ba, 12/06/2018, 11:35
9 giờ ngày 12.6, Chủ tịch UBND H.Tuy Phong (Bình Thuận) Huỳnh Văn Điển cho biết "Phan Rí Cửa đã yên bình trở lại". Tuy nhiên, theo ông Điển "một số đối tượng quá khích vẫn manh nha muốn tiếp tục gây rối". 
Trong sân trụ sở Trạm cảnh sát phòng cháy chữa cháy của Công an Bình Thuận đóng tại xã Phan Rí Thành, H.Bắc Bình sáng 12.6
Cũng theo ông Điển, các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương vẫn đang túc trực giữ gìn an ninh trật tự, tránh để tái diễn tình trạng mất an ninh trật tự như hai ngày qua.
Ghi nhận của  tại Phan Rí Cửa (H.Tuy Phong), hiện nay trên QL1, đoạn đường cầu Nam (giáp ranh hai huyện Bắc Bình và Tuy Phong) vẫn còn ngổn ngang gạch đá.
Tại Trạm cảnh sát Phòng cháy chữa cháy của Công an Bình Thuận (đặt tại xã Phan Rí Thành, H.Bắc Bình) xác xe ôtô bị cháy, vật dụng của cảnh sát cơ động... nằm ngổn ngang.
Một người dân xã Phan Rí Thành chứng kiến vụ việc ngày hôm qua (11.6) cho biết mọi đồ đạc trong Trạm cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã bị nhóm người quá khích lấy đi hết. Hiện tầng trên của trụ sở này khói bám đen kịt do bị đốt.
Thông tin ban đầu, có khoảng 8 chiếc xe của lực lượng chức năng bị nhóm người quá khích đốt cháy.
Chủ tịch UBND H.Tuy Phong Huỳnh Văn Điển cho biết lực lượng cảnh sát cơ động được lệnh chỉ chống đỡ, không được có hành vi chống trả người dân quá khích, do vậy, có nhiều chiến sĩ bị thương.
Một chiếc xe của lực lượng công an bị đốt cháy
Tại TP.Phan Thiết (Bình Thuận), khuya 11.6, một nhóm người quá khích đã kéo một chiếc xe máy ra cầu Trần Hưng Đạo, đốt cháy. Suốt đêm 11.6 đến rạng sáng nay (12.6), lực lượng chức năng đã hoàn toàn kiểm soát trật tự trong thành phố và khu vực trước cổng UBND tỉnh Bình Thuận.
Xe của lực lượng công an bị cháy tại Trạm cảnh sát phòng cháy chữa cháy ở xã Phan Rí Thành, H.Bắc Bình
Một chiếc xe của Bộ Công an đang đậu trong sân Trạm phòng cháy chữa cháy sáng 12.6
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích