Tài xế siêu xe "bơi trên cạn" sau khi gây tai nạn

Thứ hai, 11/06/2018, 09:08
Sau khi lái chiếc ôtô hiệu BMW X6 gây ra tai nạn liên hoàn, tài xế xe này bỏ đi sau đó bị người dân bắt lại. Lúc tạm giữ người này có biểu hiện ngáo đá liên tục "bơi trên cạn".

Tối 10-6, Công an quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng xác nhận đang tạm giữ chiếc ôtô hiệu BMW X6 để làm rõ vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 ôtô vào khuya 9-6.

Trước đó, khoảng 23h30 tối 9-6, siêu xe hiệu BMW X6 mang biển số tỉnh Gia Lai lưu thông đến ngã tư Núi Thành - Phan Đăng Lưu (quận Hải Châu) thì bất ngờ tông vào đuôi xe 7 chỗ đang đỗ bên đường.

Theo đà, chiếc ôtô 7 chỗ liên tiếp húc dồn vào 2 chiếc ôtô khác đang đỗ phía trước gây tai nạn liên hoàn. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe BMW lái xe bỏ đi nhưng bị nhiều người đi đường đuổi theo và giữ lại.

Lúc bị mọi người tạm giữ, nam thanh niên điều khiển xe BMW có biểu hiện "ngáo đá" và liên tục giãy giụa, làm động tác như đang bơi lội.

Nhiều người xung quanh thấy vậy đã lấy nước tưới cho thanh niên này tỉnh lại. Sau khi tỉnh lại, nam thanh niên này âm thầm rời khỏi hiện trường.

Một clip trên mạng ghi lại cảnh "bơi trên cạn" của nam thanh niên này cho thấy lúc ngáo đá nam thanh niên này liên tục quẫy tay và lao đi xung quanh. Người dân phải giữ lại vì sợ nam thanh niên này va đầu vào bàn ghế chấn thương.

Vụ tai nạn không gây thương tích về người.

Chiếc xe gây tai nạn mang hiệu BMW - Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, 4 chiếc ôtô bị đâm đều hư hỏng. Chiếc ôtô 7 chỗ bị đâm bẹp phần đuôi xe. Chiếc BMW gây tai nạn bị gãy trục trước.

Theo TTO

Các tin cũ hơn