Con trai "Công tử Bạc Liêu" về nhà mới

Thứ bảy, 04/05/2013, 11:21
Ông Trần Trinh Đức, con trai của "Công tử Bạc Liêu" Trần Trinh Huy cho biết, đã chính thức chuyển vào ở ngôi nhà mới do tỉnh Bạc Liêu cấp.

Chia sẻ với PV, ông Trần Trinh Đức nói, ông rất vui khi sau mấy năm về Bạc Liêu ông chính thức nhận được một căn nhà do tỉnh Bạc Liêu hỗ trợ để gia đình của ông có nơi ở ổn định, không còn phải đi thuê mướn ở tạm bên ngoài.

Còn bà Nguyễn Thị Nga (vợ ông Đức) cho hay, trước khi chuyển đến nơi ở mới tại phường 5, TP Bạc Liêu (cách nơi ở cũ khoảng 3- 4km), 3 nhân khẩu của gia đình bà cùng ở trong một căn nhà cũ, thấp, mỗi khi mùa mưa thì ngập vào tận trong nên sinh hoạt cũng gặp nhiều khó khăn. “Giờ có nhà mới khang trang hơn nên việc che mưa, che nắng sau này không phải lo lắng nữa”, bà Nga bày tỏ.

cong tu bac lieu

Con trai "Công tử Bạc Liêu", ông Trần Trinh Đức trước căn nhà mới tại Bạc Liêu.

Căn nhà mới của con trai “công tử Bạc Liêu” khá khang trang với hàng rào sắt trước nhà, bên trong có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 bếp đảm bảo cho gia đình ông Đức gồm vợ chồng ông và một người con gái ở ổn định trong thời gian dài.

Tâm sự với PV, vợ ông Đức nói, căn nhà số 112 của ông bà nằm trong dãy khu dân cư Thiên Long, do khu này còn mới nên vẫn chưa có nhiều người đến ở, không khí cũng khá trầm. Tuy nhiên, do hai vợ chồng bà tuổi cũng đã lớn nên không khí yên tĩnh có lẽ cũng tốt hơn.

Theo ông Trần Trinh Đức, hiện hàng ngày hai buổi sáng, chiều ông vẫn ra ngồi ở khu vực nhà hàng khách sạn "công tử Bạc Liêu" để mưu sinh.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn