Cụ ông 70 gặp nạn vì trò "tự sướng" quái đản

Thứ ba, 20/08/2013, 23:45
Các bác sĩ ở Australia đã phải can thiệp để lấy ra ngoài một chiếc dĩa thép dài 10cm, bị mắc kẹt bên trong "cậu nhỏ" của một cụ ông 70 tuổi.

Giới truyền thông địa phương đưa tin, cụ ông 70 tuổi đã được đưa vào khoa cấp cứu của Bệnh viện Canberra, Australia trong tình trạng chảy máu dương vật. Ông sau đó thú nhận đã nhét chiếc dĩa vào đường niệu đạo của mình nhằm thủ dâm.

Không may, trò "tự sướng" quái đản diễn ra không như mong đợi và chiếc dĩa bị mắc kẹt bên trong "cậu nhỏ", khiến cụ ông vô cùng đau đớn. Bất chấp điều đó, phải mất tới 12 giờ đồng hồ sau, ông mới có đủ can đảm để nhờ cậy sự can thiệp của các bác sĩ.

thu dam

Cụ ông 70 tuổi đã mất tới 12 giờ đồng hồ mới đủ can đảm nhờ cậy bác sĩ sau khi chiếc dĩa mắc kẹt bên trong "cậu nhỏ" của ông. Ảnh: Daily Mail

Theo báo The International Journal of Surgery, chiếc dĩa cắm ngập sâu bên trong cơ thể bệnh nhân đến mức các bác sĩ ban đầu không biết nguyên nhân khiến ông đau đớn. Tuy nhiên, sau khi được tiết lộ căn nguyên sự việc và xác định được vị trí của "thủ phạm", họ đã tiến hành nhiều thủ thuật trích lấy chiếc dĩa ra ngoài bằng kìm kéo và chất bôi trơn.

Quá trình đã diễn ra thành công. Người đàn ông lớn tuổi rốt cuộc đã xuất viện về nhà và không phải hứng chịu bất kỳ tổn thương lâu dài nào.

Theo các chuyên gia, rất hiếm khi xảy ra trường hợp vật thể lạ "trú ngụ" trong ống niệu đạo dưới của bệnh nhân. Dẫu vậy, các bác sĩ từng tìm thấy nhiều vật thể không mong muốn trong những phần khác của cơ thể người, bao gồm cả bàn chải đánh răng, bút chì, chìa khóa, cốc nhựa, bóng đèn, cặp nhiệt độ, cây cỏ, đỉa, rắn, keo và sáp ong.

Nhóm bác sĩ tại Bệnh viện Canberra cho biết, họ quyết định công bố trường hợp bất thường của cụ ông 70 tuổi nói trên để chia sẻ kinh nghiệm với các đồng nghiệp về cách giải quyết những trường hợp "độc" và "lạ" như vậy. Họ nói thêm rằng, động cơ cho việc găm các vật thể vào một vùng nhạy cảm như đường niệu đạo ở dương vật, rất khó hiểu.

Thống kê cho thấy, trong 20 sự cố xảy ra trong 9 năm qua, việc đưa vật lạ vào đường niệu đạo dưới xảy ra rất ít, và tỉ lệ "dính líu" của nam giới vào sự cố như thế này cao gấp 1,7 lần ở nữ giới. Các bác sĩ nhận định, hành vi bất thường như vậy có xu hướng xảy ra trong tình trạng thủ dâm bệnh hoạn, lạm dụng chất kích thích và say xỉn.

Trong hầu hết các trường hợp, do xấu hổ, các bệnh nhân luôn cố gắng tự lấy vật thể ra ngoài, nên đối mặt với nguy cơ bị tổn thương và làm vật lạ di trú. Hiểm họa lớn nhất là bị nhiễm trùng, có thể dẫn tới tử vong do các bệnh nhân thường trì hoãn nhờ tới sự can thiệp của y tế.

Các bác sĩ nói chung cũng cố gắng tránh phẫu thuật trong những trường hợp như trên, thay vào đó chọn một giải pháp nhằm giảm thiểu chấn thương và bảo toàn chức năng cương cứng của dương vật cho bệnh nhân.

Theo Xahoi

Các tin cũ hơn