Chelsea hạ giá vé để vỗ về fan nhà

Thứ sáu, 09/03/2012, 17:25
Trong mùa giải rất ảm đạm của đội bóng, tin tức về giá vé được cho là tin vui đáng kể nhất với các CĐV Chelsea.

Chelsea đã hết hy vọng vô địch và đang vật lộn với mục tiêu còn lại - lọt vào top 4 để giữ vé dự Champions League mùa tới. Họ cũng đã sớm rời cuộc chơi ở Cup Liên đoàn, đồng thời đối mặt với nguy cơ bị loại nốt ở Champions League sau khi thua 1-3 trên sân Napoli ở lượt đi vòng 16 đội.

Cộng thêm việc HLV Villas-Boas bị sa thải và đội đến giờ vẫn chưa tìm được một nhà cầm quân đủ tầm để thay thế, đây có thể xem như mùa giải đen tối nhất của Chelsea tính từ khi Abramovich mua lại CLB năm 2003.
 

Các trận đấu trên sân nhà của Chelsea đang có chiều hướng giảm lượng khán giả,
vì thành tích quá thất vọng của đội bóng.

 

Trong bối cảnh đó, quyết định không tăng giá vé của ban lãnh đạo Chelsea được xem là một nước cờ khôn ngoan nhằm an ủi các CĐV, những người đang rất chán nản trước cảnh CLB tụt dốc không phanh.

"Chelsea quyết định sẽ không tăng giá vé xem các trận sân nhà mùa tới, như một cách để tri ân người hâm mộ, những người đã đang và sẽ luôn ủng hộ đội. Chúng tôi xem đây là cách làm hợp tình hợp lý, trong bối cảnh kinh tế hiện tại, khi ngân sách chi tiêu của nhiều gia đình đang chịu sức ép rất lớn", Tổng giám đốc Ron Gourlay chia sẻ.

Trong trường hợp Chelsea cán đích trong top 4 giải Ngoại hạng mùa này và có mặt ở vòng bảng Champions League mùa tới, Chelsea cũng sẽ giảm giá vé các trận đấu ở Cup châu Âu. Theo đó, với các CĐV người lớn, giá vé chỉ còn 35 bảng mỗi trận, thấp hơn mức 40 bảng mùa này.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn