Minh Nhựt, Tấn Trường - Trai miệt vườn giữa chốn phồn hoa

Thứ sáu, 09/03/2012, 13:06
SG.FC vẫn đang bất bại tại V-League 2012. Trong sự thăng hoa ấy của đội bóng Sài thành, có đóng góp không nhỏ từ sự xuất sắc của 2 thủ môn Minh Nhựt, Tấn Trường - những chàng trai đến từ xứ miệt vườn miền Tây.


Tình bạn thân thiết giữa Minh Nhựt (trái) và Tấn Trường

Có một chi tiết thú vị khi Minh Nhựt (quê An Giang) và Tấn Trường (Đồng Tháp) đồng ý về đầu quân cho SG.FC hồi đầu mùa 2012, đấy là 2 cầu thủ này đã tham khảo ý kiến của nhau trước khi cùng đi đến quyết định về chốn phồn hoa Sài thành thi đấu. Đây là chuyện lạ lẫm, bởi ai cũng biết vị trí thủ môn rất đặc thù, với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Để chiếm được suất bắt chính, chuyện đôi khi bằng mặt, không bằng lòng, va chạm giữa những “người gác đền” xảy ra là điều không quá xa lạ ở nhiều CLB. Thế nhưng, Tấn Trường và Minh Nhựt lại là trường hợp đặc biệt, họ thân nhau đến lạ kỳ.

Tất cả bắt đầu kể từ thời điểm Minh Nhựt, Tấn Trường cùng lên tập trung ĐT U23 Việt Nam, chuẩn bị cho SEA Games 25. Không đơn thuần là đều xuất phát từ miệt sông nước miền Tây mà giữa Nhựt và Trường còn hợp nhau ở tính cách, quan điểm sống. Vì thế, ở đợt tập trung lần đó, dù ra sân họ tập luyện hăng say, cạnh tranh nhau để chiếm được niềm tin từ BHL, nhưng trong cuộc sống đời thường, họ lại là những người anh em đích thực.

Cũng vì thân nhau nên khi về đầu quân cho SG.FC, 2 thủ môn sinh năm 1986 này quyết định ở cùng phòng. Không chỉ chia sẻ kinh nghiệm, chuyên môn với nhau mà họ đều xác định sẽ cố gắng để hoàn thiện chính bản thân mình. Trong 8 trận đấu vừa qua, Tấn Trường bắt chính 6 trận, còn Minh Nhựt được 2 lần đứng trong khung gỗ SG.FC và cả hai chỉ 8 lần phải vào lưới nhặt bóng, qua đó giúp đội bóng Sài thành bị thủng lưới ít thứ nhì mùa này, sau SLNA. Điều đó như một nét đẹp, tô vẽ nên sự thân thiết của tình bạn thuộc dạng hi hữu trong giới thủ môn nội.

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích