Chủ tịch Real bí mật gặp ứng viên thay thế Mourinho

Thứ bảy, 10/03/2012, 11:20
Tin từ báo chí Tây Ban Nha cho hay, Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez, đã bí mật gặp gỡ với ứng viên sẽ thay thế Jose Mourinho dẫn dắt “Kền kền trắng”. 


Chủ tịch Florentino Perez- Ảnh Getty

Hợp đồng của Mourinho với Real Madrid còn hai mùa giải nữa mới hết hạn và BLĐ đội bóng áo trắng luôn tỏ rõ mong muốn chiến lược gia người Bồ sẽ tiếp tục ngồi lại ghế nóng tại Bernabeu. Thế nhưng, Chủ tịch Florentino Perez cũng không dại gì mà ngồi chờ những điều bất lợi sẽ đến với mình.

Họ cần có những phương án dự phòng một khi Mourinho ra đi và ứng viên số 1 chính là HLV của ĐT Đức, Joachim Loew. Theo thông tin từ tờ Terra.es, cuộc gặp nói trên được tổ chức trong một khách sạn hạng sang ở Madrid vào cuối tuần vừa rồi. Trong cuộc gặp mặt này, ngoài Perez và Loew còn có một số quan chức cấp cao khác của Real.

Nội dung của cuộc họp nói trên vẫn chưa được tiết lộ nhưng các nguồn tin thân cận với đội bóng áo trắng cho biết ông Perez đã đề xuất ý tưởng đối với Loew và dò xét phản ứng của chiến lược gia này. 

Hợp đồng hiện tại của Loew và LĐBĐ Đức vẫn còn thời hạn đến mùa hè năm 2014. Nhưng sau những gì đã cống hiến trong thời gian dẫn dắt “Cỗ xe tăng”, ông đang tìm kiếm những thử thách mới. 

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn