Chelsea nhốn nháo vì lựu đạn khói

Thứ bảy, 03/03/2012, 17:04
Sau súng và dao găm, đại bản doanh Chelsea ở Cobham lại được một phen được một phen nhốn nháo vì có vũ khí trong phòng thay đồ.

Một quả lựu đạn khói đã phát hỏa trong phòng thay đồ ở khu vực của đội dự bị Chelsea ở Cobham vào sáng thứ sáu.

Cầu thủ, quan chức, các thành viên ban huấn luyện đội dự bị Chelsea cùng các đội trẻ khác phải ôm mặt chạy tán loạn khỏi tòa nhà vì khói dày đặc.

Sự cố xảy ra khi Tổng giám đốc Chelsea, Ron Gourlay có mặt tại Cobham. Sau khi chứng tiến toàn bộ vụ việc, ông này ngay lập tức chỉ đạo điều tra nhằm tìm ra thủ phạm rồi báo cáo cho ông chủ Roman Abramovich.
 

Đại bản doanh Cobham của Chelsea.

 

Tỷ phú Nga, theo tờ Sport Mail, hoan nghênh phản ứng mau lẹ của Gourlay và cho vị Tổng giám đốc toàn quyền xử lý vụ việc, bao gồm đưa ra các biện pháp kỷ luật, thậm chí mạnh tay sa thải những người có liên quan với sự cố.

Một nguồn tin dấu tên ở Chelsea cho biết cuộc điều tra nội bộ đã khoanh vùng hai nghi phạm là những tài năng đình đám của đội dự bị. Cả hai sẽ phải ra giải trình trước một ủy ban kỷ luật do Gourlay chỉ định.

Nếu bị kết tội, hai tài năng này có thể bị Chelsea sa thải. Hình phạt nặng được cho là biện pháp cứng rắn mà ban lãnh đạo CLB phải làm để lập lại trật tự sau một thời gian dài Cobham bị nhiều người trong cuộc mô tả là "chốn vô kỷ luật".

Đây là lần thứ ba trong vòng hơn một năm qua, đại bản doanh của Chelsea gặp rắc rối liên quan tới vũ khí.

Hôm 28/2/2011, Ashley Cole mang khẩu súng trường hơi với đầy đủ ống ngắm, nòng dài tới Cobham mà không biết rằng súng đã nạp đạn. Do sơ ý, hậu vệ này để súng cướp cò, bắn thẳng vào người một thực tập sinh ở cự ly chưa đến 2 mét. Nạn nhân may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Còn hôm 2/12/2012, trong lúc dọn phòng thay đồ của đội U18, nằm ngay cạnh sân tập và phòng thay đồ của các ngôi sao đội một như Lampard, Torres, Terry... nhân viên phục vụ Chelsea phát hiện ra một chiếc dao dài gần 18 cm dấu tại đây.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn