01h45 ngày 07/05, Inter - Milan: Từ bỏ cuộc chơi

Chủ nhật, 06/05/2012, 14:12
Để có thể tiếp tục theo đuổi những con đường riêng của mình, cả Milan lẫn Inter đều phải giành được điểm số tối đa trong trận đấu ngày hôm nay. Bằng không, mọi chuyện sẽ coi như chấm hết.

>>Juve trượt chân, Milan áp sát, dấu chấm hết cho Inter 
>>Họp bất thường, các cổ đông Inter kêu gọi Mourinho quay lại 
>>Chuyển động ở Milan: Chia tay các chàng lãng tử

Với cú sảy chân bất ngờ của Juventus ở vòng 36 giữa tuần qua, khoảng cách giữa họ và Milan lúc này chỉ còn duy nhất đúng một điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội lật ngược thế cờ của Rossoneri đã tăng thêm được một phần.

Cả hai đội đều rất cần một chiến thắng để theo đuổi mục tiệu riêng của mình. Ảnh: Internet.

Nhưng thật sự một phần đó cũng không phải là lớn lắm, vì quyền tự quyết lúc này vẫn hoàn toàn nằm trong tay Juventus.

Không cần biết Juventus sẽ đá thế nào trong hai trận đấu cuối cùng, nhưng chắc chắn HLV Allegri và các học trò đều hiểu rõ lựa chọn của họ lúc này chỉ có một, đó là giành chiến thắng trong cả hai trận còn lại.

Cách đó cũng không xa mấy, người anh em cùng thành phố của Milan, Inter cũng đang rơi vào hoàn cảnh cũng éo le không kém. Sau một thời gian dài chìm đắm trong nỗi thất vọng dưới thời HLV Ranieri, Inter đã dần khởi sắc trở lại kể từ khi Stramaccioni chính thức lên nắm quyền chỉ đạo.

Không những thế, trước khi vòng 36 diễn ra, với cùng 55 điểm như các đội bóng liền kề, Nerazzurri đã lại thấp lên trong lòng người hâm mộ một giấc mơ vào một cuộc hồi sinh, không cần phải là Scudetto, mà chỉ cần một tấm vé dự Champions League. 

Tuy nhiên chỉ "3 phút trí mạng" tại Parma, như Stramaccioni đã miêu tả, Inter đã tự đặt mình vào thế khó, khi giờ đây khoảng cách giữa họ và top 3 đã là 3 điểm. Cũng giống như Milan, Inter giờ không còn nắm quyền định đoạt số phận của mình trong tay.

Thay vào đó lúc này họ phải cố gắng thể hiện được hơn 100% sức của mình để chiến đấu trong hai trận đấu "chung kết" cuối cùng của mùa giải, và sau đó... chỉ là cầu nguyện. Cầu nguyện cho Napoli, Udinese, Lazio bất ngờ bại trận.

Số phận luôn thích trêu người, vào những lúc sống còn như thế này, nó lại đưa đẩy hai đội bóng sống cùng một thành phố, sử dụng chung một SVĐ phải gặp nhau. Sẽ không còn bất cứ một chỗ nào dành cho sự nhượng bộ, tình cảm cá nhân, mà thay vào đó chỉ còn là những "cái đầu" đầy lý trí và có phần lạnh lùng.

Các cầu thủ sẽ cùng nhau tranh giành từng phút, từng khoảnh khắc trong 90 phút tối nay để đổi lấy ba điểm, điều sẽ giúp họ duy trì được giấc mơ của mình. 

Dự đoán: 0-1

Đội hình dự kiến: 

Inter: Julio Cesar; Maicon, Lucio, Samuel, Nagatomo; Cambiasso, Stankovic, Obi; Alvarez, Sneijder; Milito

Milan: Abbiati; De Sciglio, Nesta, Mexes, Antonini; Nocerino, Ambrosini, Muntari; Boateng; Ibrahimovic, Cassano

Kết quả và lịch thi đấu các trận vòng 37 Serie A

05/05/2012
23h00
Roma 1-1 Catania

06/05/2012
01h45
Lecce 0-1 Fiorentina

17:30
Siena vs    Parma

20:00
Novara vs Cesena
Palermo vs Chievo 
Udinese vs Genoa
Atalanta vs Lazio
Bologna vs Napoli     
                                    
07/05/2012
01:45
Cagliari vs Juventus                                            
Inter Milan vs Milan

Theo Bongda

Các tin cũ hơn