Giám đốc đối nội của Barca tiết lộ nội tình CLB có vấn đề

Chủ nhật, 06/05/2012, 15:26
Đêm qua, sau khi Pep Guardiola chính thức nói lời chia tay Barca trên sân nhà Camp Nou cũng là lúc giám đốc đối nội của CLB này xác nhận thông tin mình sẽ không còn tiếp tục làm việc cho Barca nữa.

>>Barca: Thay đổi để tồn tại 
>>Pep Guardiola chính thức rời Barcelona  
>>Ngày chia tay, Messi ghi 4 bàn tặng Pep Guardiola


Manel Estiarte - Giám đốc đối nội của CLB Barcelona mới đây là lên tiếng xác nhận mình sẽ rời Barca trong thời gian sắp tới. Ông thổ lộ trên kênh truyền hình Barca TV:

"Tôi cũng sẽ ra đi. Tôi đã nói chuyện với chủ tịch Sandro Rosell cách đây hai ngày về chuyện này. Tôi biết mình đi lần này có thể sẽ không bao giờ quay lại nhưng có điều chắc chắn là tôi rất tự hào khi được làm việc với Pep Guardiola."


Manel Estiarte (phải) có mối quan hệ rất khăng khít với Pep Guardiola ở Barca. Ảnh: Sport

Đây thực sự là một quyết định khá bất ngờ của Manel Estiarte khi ông đang làm việc rất tốt. Tình hình nội bộ của Barca mấy năm qua luôn được đảm bảo tính đoàn kết và thân thiết cao. Thành công của Barca phần nào cũng là nhờ đến yếu tố này.

Manel Estiarte cũng cho biết thêm về quyết định ra đi của Pep Guardiola: "Điều đó đã có trong đầu cậu ấy ngay từ khi lên huấn luyện đội I. Guardiola biết đó sẽ là một giai đoạn cực kỳ khắc nghiệt và khó có thể kéo dài lâu. Cuối cùng Pep quyết định chia tay Barca vì những vấn đều phát sinh trong nội bộ."

Nếu như những phát biểu của giám đốc đối nội Barca là đúng thì nó có thể dấy lên những thông tin không hay về phía Barca và sự chia tay của Pep Guardiola.

Khi mà ngay cả người hiểu rõ nhất các mối quan hệ nội tình trong đội bóng cũng quyết định không ở lại sau khi huấn luyện viên trưởng ra đi, điều này rất dễ kéo theo một cuộc 'tháo chạy' khác khỏi sân Camp Nou. Tất cả vẫn cần thêm thời gian để chứng minh.

Theo Bongda

Các tin cũ hơn