Các ông bầu tổ chức hội nghị riêng, nguy cơ ly khai V

Thứ năm, 15/09/2011, 00:00
Hôm nay (15-9), dưới chủ tọa là CLB ĐT.Long An, các ông bầu bóng đá Việt Nam sẽ hội tụ ở TPHCM để dự “Hội nghị các doanh nghiệp đầu tư cho bóng đá Việt Nam”. Theo tiết lộ từ phía nhà tổ chức, ngoài ông bầu Võ Quốc Thắng là chủ nhà, bầu Kiên và bầu Đức đã nhận lời dự hội nghị này. Ông bầu của HN.ACB - người vừa cho nổ quả bom công kích VFF - khẳng định chắc chắn tham dự hội nghị và sẽ có quan điểm rõ ràng xung quanh những bức xúc về bóng đá Việt Nam.

> Ông Nguyễn Trọng Hỷ: Ủng hộ "bầu" Kiên làm Chủ tịch VFF

> Cầu thị hay "diễn tuồng"?


Các ông bầu tổ chức hội nghị riêng

Một trong vấn đề chủ đạo trong hội nghị là ý tưởng thành lập Super Liga - giải đấu độc lập so với V-League. Có ông bầu tiết lộ, việc tạo ra Super Liga không hề là chuyện giỡn chơi. Trong khi đó, phản ứng trước thông tin các ông bầu vốn là dân kinh doanh sành sỏi tự tổ chức hội nghị bàn về đầu tư bóng đá Việt Nam, một quan chức VFF đã thừa nhận, ông bị sốc.

Trong hôm qua, đại diện Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Bộ Công an (C45) đã có buổi làm việc đầu tiên với ban An ninh của VFF về nghi án gợi ý chung chi 500 triệu đồng cho trọng tài mà bầu Kiên đã tiết lộ. Ông Hoàng Chuyên Cần, người được lãnh đạo VFF trực tiếp giao nhiệm vụ cung cấp thông tin, đầu mối cần thiết để phía công an tiến hành các hoạt động nghiệp vụ điều tra, cho biết: “C45 sẽ tiến hành điều tra độc lập và VFF đã cung cấp đầy đủ những thông tin mà họ yêu cầu trong vai trò hỗ trợ cho cơ quan điều tra”.

(Theo SGGP)

Lê Trung

Các tin cũ hơn